Hải Linh: HLV Mai Đức Chung giúp tôi tiến bộ từng ngày

22:30 Thứ hai 30/10/2023

Trước lượt trận cuối gặp Nhật Bản ở bảng C Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, Trần Thị Hải Linh có những chia sẻ chân thành với truyền thông.

Sau trận thua trước chủ nhà Uzbekistan, đội tuyển nữ Việt Nam đã trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng, qua đó đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-1 để níu giữ hy vọng mong manh vào cơ hội tranh vé đi tiếp ở vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.

Ở trận đấu vừa qua, Trần Thị Hải Linh đã góp công với một bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên bằng cú đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Dương Thị Vân ở phút 22. Chia sẻ với truyền thông trong nước, cô gái năm nay mới 22 tuổi bày tỏ sự hạnh phúc  khi được trao cơ hội thi đấu.

Trần Thị Hải Linh: HLV Mai Đức Chung giúp tôi tiến bộ từng ngày - Bóng Đá

 Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước khi chia tay đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Tôi rất vui khi đã đóng góp một bàn thắng vào chiến thắng chung của toàn đội. Lúc đó, tôi phán đoán bóng đã qua đầu chị Bích Thuỳ và quyết định dứt điểm. Sau khi thành công, tôi rất vui và chạy lại ăn mừng cùng các đồng đội," trang truyền thông của VFF dẫn lời Hải Linh.

Tôi rất trân trọng những lúc được trao cơ hội vào sân và luôn cố gắng từng ngày, từng giây phút để hoàn thiện mình tốt hơn. Điểm yếu của tôi là quan sát và xử lý bóng chưa được nhanh. Qua từng ngày, HLV Mai Đức Chung luôn chỉ bảo và tôi cũng đã thay đổi được nhiều. Tôi thấy mình cũng đã trưởng thành hơn và hiểu hơn về các chiến thuật thi đấu."

Nữ tiền vệ sinh năm 2000 của CLB Hà Nội khẳng định những trận đấu trong màu áo tuyển quốc gia có ý nghĩa quan trọng với sự nghiệp bản thân.

“Thông qua các trận đấu quốc tế, tôi học hỏi được nhiều từ các đồng đội và hiểu hơn về các đối thủ và có thể chia sẻ với các đồng đội ở nhà. Bên cạnh đó, khi thi đấu với các chị lớn tôi được chia sẻ nhiều để tiếp bước các chị. Khi trở về CLB, tôi sẽ chia sẻ về cách tập luyện cũng như là thi đấu với các đối thủ có thể hình to lớn và thể lực tốt, cũng như động viên các đồng đội cố gắng nhiều hơn để được góp mặt trên đội tuyển. Tôi nghĩ rằng các bạn mới lên thì cần cố gắng hết sức và nghe theo ý đồ của ban huấn luyện đề ra.”

Sáng nay (30/10), ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập nhẹ để phục hồi sau trận đấu chiều qua. Nhóm các vận động viên có thời gian thi đấu ít tiếp tục tập luyện các bài về chiến thuật và phối hợp, để sẵn sàng cho trận đấu thứ ba tại Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 diễn ra lúc 17h00 chiều ngày 1/11 (giờ Việt Nam) gặp ĐT nữ Nhật Bản.

Nam Thành | 22:00 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục