Hai cái tên sẽ là "bài học" để Jose Mourinho áp dụng tại M.U

21:23 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnKhá bất ngờ khi đây mới là hai cầu thủ được "Người đặc biệt" đánh giá cao tại giải đấu trên đất Nga.

Trong chiến thắng 4-3 của ĐT Pháp trước Argentina, Kylian Mbappe đã tỏa sáng với cú đúp và một tình huống tạo ra quả penalty. Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng được đánh giá cao khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều tiết và hỗ trợ tấn công.

Dưới thời Didier Deschamps, Paul Pogba đã được trở lại hình ảnh của ngôi sao từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus cách đây 3 mùa giải. Đây là thông tin đáng mừng cho Jose Mourinho khi cầu thủ người Pháp lấy lại được phong độ.

Đây, hai cái tên gây ấn tượng cho Jose Mourinho tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 N'golo Kante đã "dọn dẹp" tuyến giữa tạo khoảng trống cho Paul Pogba trong trận gặp Argentina.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại bị ấn tượng bởi N'golo Kante và Blaise Matuidi, hai "máy cày" của ĐT Pháp. Khả năng đánh chặn, quấy rối của hai cái tên nói trên là nguyên nhân chính giúp Paul Pogba có thể thoải mái tung hoành trước hàng phòng ngự của Argentina.

Theo M.E.N, đây là bài học mà Jose Mourinho hoàn toàn có thể áp dụng tại Manchester United. M.U từng có thể chiêu mộ Blaise Matuidi vào năm ngoái với giá 18,2 triệu bảng. Tuy nhiên "Người đặc biệt" xác định Eric Dier hoặc Nemanja Matic mới là hai cầu thủ có thể "nâng tầm" Paul Pogba.

Đây, hai cái tên gây ấn tượng cho Jose Mourinho tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp chỉ nguy hiểm khi được chơi tự do.

Nemanja Matic đã chơi xuất sắc nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn thiếu đi tính cân bằng ở tuyến giữa, vì thế Fred đã được mang về. Paul Pogba phải làm nhiều nhiệm vụ ở mùa giải vừa qua, bên cạnh điều tiết lối chơi, phát động tấn công, đó còn là chia sẻ gánh nặng phòng ngự với Nemanja Matic.

Thực tế, cựu cầu thủ Juventus chỉ chơi hay bên phần sân đối phương. Khả năng sút xa, tung những đường chuyền "chết chóc" sẽ là vũ khí lợi hại cho những pha tấn công của Manchester United. Với Fred và Nemanja Matic, Paul Pogba hoàn toàn yên tâm thể hiện tối đa khả năng của mình. 

Kha Võ | 20:25 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục