Sao Chelsea tuyên bố gây sốc với NHM

17:28 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas một lần nữa có phát biểu gây chú ý về Chelsea.

Cựu cầu thủ Barcelona đã không được HLV Julen Lopetegui triệu tập tham dự World Cup 2018. Ở mùa giải vừa qua, Cesc Fabregas ra sân 49 trận nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng, cùng với đó là 9 pha kiến tạo cho The Blues.

Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha đã "đá xoáy" HLV Antonio Conte xếp sai vị trí thi đấu và làm giảm sự sáng tạo của mình. Mới đây, cầu thủ 30 tuổi một lần nữa phát biểu khiến các CĐV Chelsea nóng mặt.

"Tôi không thể chờ đợi thêm để đến ngày thi đấu trở lại. Các bạn không thể tin được tôi đã chờ điều đó thế nào đâu. Tôi không nghỉ ngơi quá 30 ngày trong suốt 15 năm qua, nhưng giờ đây đang có ngày thứ 45 và mọi thứ chẳng còn vui vẻ gì nữa", Cesc Fabregas cho biết.

Sao Chelsea tuyên bố gây sốc với NHM - Bóng Đá

 Sự thất vọng của Cesc Fabregas ngay trên sóng truyền hình khi ĐT Tây Ban Nha để thua trước Nga.

Phát biểu này cho thấy cầu thủ sinh năm 1987 có phần "ức chế" vì không được dự World Cup và phải nghỉ quá nhiều ngày. Tuy nhiên, Cesc Fabregas đã dành thời gian để làm khách mời của BBC. Đài truyền hình của Anh đã mời cầu thủ người Tây Ban Nha tham dự các chương trình bình luận World Cup. 

Điều này sẽ giúp ích cho Cesc Fabregas nếu cựu cầu thủ Barcelona có ý định trở thành chuyên gia bóng đá sau khi giải nghệ. Thực tế, có nhiều ngôi sao đình đám sau khi treo giày đã tham gia vào các chương trình bình luận, trong đó có Gary Neville hay Rio Ferdinand của Manchester United. 

Kha Võ | 16:40 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục