HAGL thiệt quân trước cuộc đối đầu nhà vô địch V-League

14:20 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng phố Núi sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc chạm trán CAHN sắp tới.

Vào 17h00 ngày 27/10, HAGL sẽ có trận đấu thứ 2 ở V-League 2023/24 gặp CAHN. Được thi đấu trên sân nhà là động lực giúp thầy trò Kiatisuk Senamuang hy vọng có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

HAGL vắn Lê Văn Sơn trận gặp Hà Nội - Bóng Đá

 Lê Văn Sơn (áo lam) là cầu thủ quan trọng của HAGL.

Dù vậy, HAGL sẽ không có được lực lượng mạnh nhất của mình, khi hậu vệ Lê Văn Sơn bị treo giò. Cầu thủ 26 tuổi đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu cuối cùng của đội bóng phố Núi ở mùa giải trước nên vẫn đang chịu án kỷ luật.

Tại vòng đấu ra quân, HAGL cũng không có sự phục vụ của Văn Sơn trong trận hòa Hải Phòng trên sân khách. Trong cuộc chạm trán đó, CLB của bầu Đức bị dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng may mắn đã mỉm cười với Nguyễn Quốc Việt cùng các đồng đội khi ngoại binh Jairo Rodrigues có pha lập công muộn giúp họ giành 1 điểm.

HAGL dự kiến sẽ trải qua cuộc thư hùng đầy khó khăn trước CAHN - nhà ĐKVĐ của V-League. Với quyết tâm có được 3 điểm, HLV Kiatisuk cùng các học trò rõ ràng phải nỗ lực rất nhiều trên sân Pleiku. Nhà cầm quân người Thái Lan từng tuyên bố đội bóng phố núi muốn cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay, và đại diện ngành công an là thử thách lớn đầu tiên mà họ phải vượt qua.

Dương Quang | 13:22 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục