HAGL mất Công Phượng ở trận cầu sinh tử với Đồng Nai

15:20 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công Phượng chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Đồng Nai vào ngày 28/8 do đã nhận đủ ba thẻ vàng.

Ở trận gặp SLNA trên sân Pleiku vừa qua, ở phút 78 Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng thứ ba của mùa giải sau pha va chạm với Đình Hoàng. Hai thẻ vàng trước đó Công Phượng phải nhận là ở trận gặp Hải Phòng ở vòng bốn và gặp Đồng Tháp ở vòng 21. Với chiếc thẻ vàng thứ ba này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ vắng mặt trong trận tử chiến tranh suất trụ hạng với Đồng Nai vào 17h00 ngày 28/8 tới đây.

Công Phượng (trái) sẽ vắng mặt trong trận chung kết ngược gặp Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.

Đây là một sự tổn thất không nhỏ với HAGL trong tình thế hiện tại. Sự vắng mặt của khiến NHM lo lắng khả năng tấn công của đội bóng phố núi sẽ giảm đáng kể. Bởi tính đến thời điểm này, Công Phượng đã góp mặt trong 12/27 bàn thắng của HAGL với 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Trong trận đấu gặp SLNA hồi cuối tuần rồi, với bàn thắng trên chấm 11m, Công Phượng không chỉ chấm dứt cột mốc hơn 820 phút tịt ngòi của mình, mà còn là điểm khởi đầu giúp HAGL có cuộc lội ngược dòng cần thiết để có được ba điểm quý giá, tạo hưng phấn về tâm lý trước trận chiến sinh tử với Đồng Nai.

Tuy nhiên, HLV trưởng tạm quyền của HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn lại khẳng định HAGL sẽ không gặp bất kỳ khó khăn gì vì thiếu vắng Công Phượng. Ông nói: "Không có sự phục vụ của Công Phượng trong trận cầu sáu điểm với Đồng Nai không khiến tôi lo lắng. Bởi chúng tôi có sự trở lại của tiền đạo Moussa. Bên cạnh đó, HAGL còn có Thanh Tùng, Minh Vương, Trung Hiếu đều có thể đá tốt vị trí của Công Phượng. Sự vắng mặt Công Phượng chính là cơ hội để các cầu thủ này chứng tỏ khả năng của mình. Tôi luôn hy vọng có thể tạo ra sự cạnh tranh công bằng giữa các cầu thủ."

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục