Hạ Ivanovic, Sharapova đụng Kvitova tại chung kết

18:28 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 4/10, tay vợt số 4 thế giới Maria Sharapova đã xuất sắc hạ Ana Ivanovic để giành quyền vào chơi trận chung kết giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2014 với đối thủ Petra Kvitova.

Sharapova mạnh mẽ tiến vào chung kết.

Ở cuộc đối đầu lần thứ 13 giữa hai tay vợt, Sharapova khởi đầu cực tốt và hoàn toàn áp đảo Ivanovic ở mọi chỉ số, từ giao bóng, số điểm winner cho tới điểm số giành được từ những pha lên lưới. 3 break liên tiếp đã giúp Masha có thắng lợi tuyệt đối 6-0.

Thua nhanh trong set đầu, Ivanovic thay đổi chiến thuật ở set 2 khi chủ động trả bóng sớm hơn nhằm gây khó cho Sharapova trong những tình huống di chuyển. Hiệu quả ngây lập tức được phát huy giúp Ivanovic có được thế trận cân bằng cho đến tỉ số 4-4. 

Bước sang game thứ 9, ý chí cực cao giúp Sharapova có break quan trọng để vượt lên dẫn 5-4. Nắm quyền giao bóng ở game quyết định, Masha lại tự làm khó mình bằng những lỗi kép liên tiếp. Cô để Ivanovic có đến 4 cơ hội cân bằng tỉ số, song rất may là sự trở lại kịp thời đã giúp Sharapova có điểm quyết định sau hơn 10 phút giằng co. Thắng lợi 6-4 giúp "búp bê Nga" giành luôn tấm vé chung kết để đối đầu với Petra Kvitova.

Dự kiến trận chung kết hứa hẹn kịch tính này sẽ được diễn ra vào lúc 12h00 trưa mai giờ VN.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục