Gulbis bất ngờ hạ Del Potro

07:41 Thứ bảy 15/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Latvia tiếp tục có một trận đấu thăng hoa.

Vừa mới gây sốc khi đánh bại "tiểu Federer" Grigor Dimitrov trước đó 1 ngày. Tay vợt số 1 Latvia - Ernests Gulbis tiếp tục có thêm một trận đấu thăng hoa. Dù phải chạm trán với số 4 thế giới, đồng thời là nhà ĐKVĐ của Rotterdam - Juan Martin del Potro. Song Gulbis đã có một trận đấu sòng phẳng với người đồng nghiệp.

Gulbis đã có một trận đấu "để đời" trước del Potro.

Ở cuộc đối đầu này, Gulbis chỉ cần đúng 81 phút để khuất phục del Potro 6-3, 6-4. Những cú quả của tay vợt số 23 TG cũng tỏ ra hoàn toàn áp đảo so với cựu vô địch Mỹ mở rộng. Với 12 pha giao bóng ăn điểm trực tiếp và 32 cú winner. Anh đã khiến đối thủ thủ đến từ Argentina "tâm phục khẩu phục" rời cuộc chơi.

Để thua đáng tiếc trước tên tuổi bị đánh giá yếu hơn, del Potro nhiều khả năng sẽ đánh mất ngôi số 4 vào tay David Ferrer bởi tay vợt người Tây Ban Nha đang thi đấu cực kỳ hưng phấn tại giải quần vợt Buenos Aires, Argentina.

Còn với Gulbis, trận thắng này giúp anh đặt chân vào bán kết và chạm trán với hạt giống số 3 Tomas Berdych. Người trước đó ít giờ đã phải rất vất vả trước đàn em người Ba Lan Jerzy Janowicz. Sau khi bất ngờ thua 6-7 (9/11) trong set đầu, Berdych đã phải xốc lại tinh thần mới có thể ngược dòng thắng lợi ở 2 set sau với các tỉ số 6-2, 6-4.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục