Guardiola tuyên bố Arsenal có mùa giải thành công nếu chỉ về nhì

05:54 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnMetro dẫn lời HLV Pep Guardiola về cuộc đua vô địch giữa Man City và Arsenal mùa này.

 

Không có bất ngờ nào xảy ra. Man City với sức mạnh vượt trội đã dễ dàng đè bẹp Arsenal với tỷ số 4-1 trên sân Etihad. Kết quả giúp The Citizens rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm so với đối thủ.

Quan trọng hơn, Man City còn 2 trận chưa đấu trong tay. Trận thắng này gần như giúp Man City tiến thêm một bước tới ngôi vô địch.

Pep Guardiola claims Arsenal will win Premier League title if Manchester City lose during run-in - Bóng Đá

 Guardiola cho rằng Arsenal nên vui mừng vì đã trở lại Champions League.

Dù vậy, Guardiola tin rằng Arsenal nên vui mừng khi trở lại Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, với lần gần nhất Pháo thủ cán đích trong top 4 là mùa 2015/16.

Khi được phóng viên hỏi liệu ông đã chuẩn bị sẵn sâm panh để ăn mừng chưa, khi Man City chỉ còn cách một điểm nữa là chắc chắn có được vị trí trong top 4, Guardiola nói: "Vâng! Nó đã ở đó rồi!

Hãy hỏi Arsenal. Họ đã được dự Champions League. Hãy hỏi những ông chủ của Arsenal xem điều đó có ý nghĩa gì sau 6, 7 năm không được dự Champions League.

Mùa giải tới Arsenal sẽ đối đầu với những đội bóng ưu tú, những đội hay nhất châu Âu trong một cuộc cạnh tranh đáng kinh ngạc. Đó là một thành công, hoàn toàn là như vậy."

Tiểu Lam | 05:24 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục