Golf thủ vụt bóng trúng đầu fan nhỏ

16:46 Thứ bảy 21/07/2012

Ngôi sao môn golf người Bắc Ireland Rory McIlroy có hành xử đẹp sau khi vô tình đánh bóng trúng đầu một khán giả nhỏ tuổi.

Rory McIlroy đánh golf trúng đầu cậu bé Jason Blue. Ảnh: GT.

Tình huống diễn ra ở giải golf Anh mở rộng mới đây. Từ cú phát bóng của Rory McIlroy, bóng trúng đầu cậu bé Jason Blue đang đứng xem ở phía xa. Cậu bé 16 tuổi bị choáng, chảy máu đầu ngay sau đó được các nhân viên y tế chăm sóc, băng bó vết thương tại sân.

Ngay sau cú đánh này, Rory McIlroy lập tức tới chỗ cậu bé để hỏi thăm và nói lời xin lỗi. Tay golf người Bắc Ireland lấy bút ký lên chiếc găng tay anh đang đeo và tặng cho cậu bé.

Không những vậy, trong buổi tối hôm đó, Rory McIlroy còn tới tận khu cắm trại của Jason Blue cùng các bạn để đón cậu về ở khách sạn. "Sau khi tai nạn xảy ra, Rory không muốn Jason phải ngủ ở lều trại. Anh ấy muốn cậu bé được ở một nơi thật thoải mái để có thể chăm sóc cho cậu bé. Rory đã đưa Jason về khách sạn và cho cậu ấy tiền để ăn tối và tiêu vặt cùng với những người bạn của mình", Conor Ridge - HLV của Rory McIlroy cho biết.

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với cú đánh của mình cho tới khi mọi người xúm lại chỗ cậu bé. Tôi rất lấy làm tiếc và đã xin lỗi cậu ấy. Điều quan trọng là bây giờ cậu ấy đã ổn", tay golf người Bắc Ireland giải thích.

Cậu bé Jason Blue khoe chiếc găng tay có chữ ký của Rory McIlroy. Ảnh: GT.


 

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục