Goffin tự hào vì được chạm vợt cùng Federer

10:54 Thứ hai 04/06/2012

Dù đã bị chính Roger Federer loại khỏi Roland Garros, nhưng David Goffin cho biết anh vẫn cảm thấy vui khi được đọ sức cùng thần tượng của mình.

Roland Garros năm nay có thể xem là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của Goffin sau khi anh đã tiến vào tới tận vòng 4 của giải, sau khi bất ngờ được đặt cách nhận được tấm vé "lucky loser" từ BTC vì Gael Monfils bất ngờ rút lui khỏi giải do chấn thương.

Tuy nhiên hành trình trên đất Pháp của tay vợt người Bỉ đã không thể tiến xa hơn khi anh bị chính thần tượng của mình đánh bại với tỷ số 7-5, 5-7, 2-6 và 6-4.

Mặc dù vậy, phát biểu sau trận đấu, tay vợt 21 tuổi cho biết anh không có gì để phàn nàn với màn trình diễn của mình tại Roland Garros năm nay, thay vào đó anh còn cảm thất rất hạnh phúc vì đã được đọ sức với thần tượng Roger Federer.

"Tôi đã bị loại, nhưng tôi đã có được 3 trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của mình trước đó. Và việc được tranh tài cùng Roger đã khiến cho mọi thứ càng trở nên hoàn hảo hơn."

"Thật sự ra, tôi đã dán đầy ảnh của anh ấy trong phòng ngủ của mình. Giấc mơ của tôi đã thành hiện thật khi được tranh tài cùng anh ấy tại đây."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục