Goffin khiến Federer tê liệt hoàn toàn

17:59 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để thua nhanh Roger Federer ở chung kết Basel Open nhưng David Goffin vẫn để lại những ấn tượng nhất định.

Dù chỉ thắng được 4 game trước Federer trong trận chung kết Basel Open nhưng không hẳn là Goffin hoàn toàn "cúi đầu chịu trận" trước đàn anh. Có những thời điểm bị FedEx dồn ép lạnh lùng song tay vợt trẻ người Bỉ vẫn kiên trì chống đỡ và đôi khi là tung ra cả những tình huống phản công đẹp mắt.

Goffin trở lại ấn tượng sau một thời gian vật lộn với chấn thương.

Pha bóng dưới đây, Federer giao bóng khó rồi sau đó tung thêm một cú dứt điểm về khoảng trống mênh mông bên phần sân của Goffin. Đáp lại tay vợt người Bỉ ở pha lần chạm bóng cuối đã quyết định thực hiện cú passing chéo sân khiến Federer đứng hình. Cũng dể hiểu cho Federer bởi cú passing của Goffin là quá khó với vận tốc lên đến hơn 150km/giờ.

Về nhì tại Basel, tin vui mới đây đến với Goffin khi anh tăng một mạch 6 bậc ấn tượng để từ hạng 28 lên hạng 22 thế giới. Đây là thứ hạng tốt nhất sau 5 năm thi đấu chuyên nghiệp của Goffin. Theo đánh giá của nhiều người, Goffin nhiều khả năng sẽ giành giải "Tay vợt trở lại ấn tượng" nhất của ATP.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục