Giúp Đà Nẵng chiến thắng, Đức Chinh lên tiếng về tiền đạo tân binh của Huỳnh Đức

19:09 Thứ tư 20/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hà Đức Chinh đã có những phát biểu về tiền đạo tân binh do HLV Lê Huỳnh Đức tuyển chọn về Đà Nẵng.

Tại vòng 1 V-League 2021, Đà Nẵng đã có trận thắng quan trọng trước CLB TPHCM với tỷ số 1-0, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở mùa bóng mới. 

Tác giả của pha lập công duy nhất cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức không ai khác ngoài chân sút nội số một của đội, Hà Đức Chinh. Phát biểu về cảm nghĩ sau bàn thắng đó, Chinh "Đen" cho biết trên VnExpress rằng: "Bàn thắng là may mắn. Bên cạnh đó còn là công lao đồng đội, những người đã hỗ trợ tôi để có được tình huống dứt điểm đó.

Có bàn thắng trong ngày ra quân sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn trong những trận tới. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều pha lập công ở V-League năm nay".

Giúp Đà Nẵng chiến thắng, Đức Chinh lên tiếng về tiền đạo tân binh của Huỳnh Đức - Bóng Đá

Hà Đức Chinh được kỳ vọng sẽ toả sáng cùng Đà Nẵng ở V-League 2021.  

Đáng chú ý, ở mùa bóng năm nay, sự xuất hiện của tiền đạo tân binh Rafaelson từ Nam Định đã khiến vị trí thi đấu chính thức của Hà Đức Chinh bị đặt rất nhiều nghi vấn, khi trước đó, anh chơi chưa đạt kỳ vọng và thường xuyên bị đồn thổi về mâu thuẫn với HLV Lê Huỳnh Đức. 

Dù vậy, ở trận gặp CLB TPHCM, chân sút 23 tuổi cho thấy anh hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý với Rafaelson và tạo thành cặp tiền đạo lợi hại cho Đà Nẵng. 

Chia sẻ về tân binh của đội bóng sông Hàn, Đức Chinh phát biểu: "Rafaelson mới về Đà Nẵng, nhưng hoà nhập tốt. Tôi và anh ấy rất ăn ý trong các buổi tập gần đây. Rafaelson được HLV giao nhiệm vụ tranh chấp, giữ bóng chờ các đồng đội băng lên". 

Đăng Huy | 18:11 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục