Gió đổi chiều, Brazil 'làm thịt' Gà Trống

07:16 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cái dớp quá lớn trước tuyển Pháp có vẻ như đã không còn đeo bám Brazil sau thắng lợi đầy thuyết phục sáng nay.

Gió đổi chiều, Brazil 'làm thịt' Gà Trống

Trong quá khứ, tuy đã đạt được vô số những danh hiệu mà bất cứ quốc gia nào cũng mơ ước trên đấu trường quốc tế, nhưng mỗi khi đối đầu với người Pháp, Brazil vẫn luôn tỏ ra vô cùng e ngại khi họ thường xuyên nhận phải những kết quả không lấy gì đáng tự hào.

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Brazil đã thua tới 5, tuy nhiên trong trận đấu sáng nay, mọi thứ đã không còn là câu chuyện của riêng người Pháp, dù thực tế đội bóng châu Âu mới là những người có khởi đầu tốt hơn.

Cụ thể sau một hiệp đầu kiểm soát thế trận rất tốt, thậm chí đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Varane (21'), nhưng khi sang hiệp hai gió bỗng dưng xoay chiều quá nhanh, để rồi Oscar (40'), Neymar (57'), Luiz Gustavo (69') liên tiếp lập công qua đó mang về chiến thắng 3-1 ngọt ngào cho các vũ công Samba.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Brazil trước Pháp, và đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp mà HLV Dunga đã có được cùng các học trò, một thành tích đủ để cho những ai yêu mến màu áo vàng xanh của Selecao có quyền mơ mộng.

Đội hình ra sân:

Pháp (4-3-3): Mandanda; Sagna, Varane, Sakho, Evra; Sissoko, Schneiderlin, Matuidi; Valbuena, Benzema, Griezmann.

Brazil (4-2-3-1): Jefferson; Danilo, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis; Gustavo, Elias; Willian, Oscar, Firmino; Neymar.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục