Gilberto Silva trở lại Arsenal xin tập nhờ

10:21 Thứ bảy 04/01/2014

Cựu tiền vệ Arsenal, Gilberto Silva vừa gây bất ngờ cho đám phóng viên và giới mộ điệu khi xuất hiện trong buổi tập hôm nay của Pháo thủ.

Trả lời phỏng vấn giữa buổi tập với các cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva cho biết, anh đã xin Wenger cho tập nhờ để duy trì thể lực và được HLV người Pháp nhiệt tình chào đón.

Gilberto Silva luyện tập cùng Arsenal

Theo Gilberto Silva, Arsenal đang trình diễn một thứ bóng đá đẹp đồng thời tin tưởng Pháo thủ sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này.

“Tôi luôn theo dõi và cổ vũ Arsenal dù tôi không còn sống ở Anh.

Tôi đã chứng kiến Arsenal đá trận gặp Hull City và thấy họ trình diễn thứ bóng đá đẹp. Arsenal nắm cơ hội lớn giành chức vô địch mùa này”.


Trước Gilberto Silva, một loạt cầu thủ cũ từng trở lại Arsenal xin tập nhờ là Thierry Henry, Robert Pires, Freddie Ljungberg và Sol Campbell.

Gilberto Silva, 37 tuổi từng có 6 năm thành công với Arsenal trước khi chia tay vào năm 2008. Hiện tiền vệ người Brazil này vẫn thi đấu cho CLB quê nhà Atlético Mineiro.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp cựu cầu thủ Arsenal thi đấu cho Atlético Mineiro. Mùa trước anh cùng đội bóng Brazil này giành chức vô địch Copa Libertadores.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục