Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 9: Hứa hẹn tranh chấp các danh hiệu quyết liệt

12:04 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnĐây là giải truyền thống được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày 8/3 và là cơ hội cho các tay đua nữ của Việt Nam thi đấu với các đối thủ mạnh của các đội quốc tế.

Đây là giải truyền thống được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày 8/3 và là cơ hội cho các tay đua nữ của Việt Nam thi đấu với các đối thủ mạnh của các đội quốc tế. Giải sẽ thi đấu 9 chặng xuất phát từ Bình Dương đi qua các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu và kết thúc vào trưa 16/3 tại TP.Thủ Dầu Một, với tổng giải thưởng trên 500 triệu đồng giành cho 5 danh hiệu áo vàng chung cuộc, áo xanh xuất sắc, áo chấm đỏ-nữ hoàng leo núi, áo trắng và áo hồng-hoa khôi của giải.,

Hinh 1

 Năm danh hiệu chung cuộc của giải.

Giải chính thức khởi tranh vào sáng 8/3 ngay tại TP mới Bình Dương, với sự tham dự của 80 tay đua nữ thuộc 9 đội mạnh: Biwase Bình Dương, Gạch và Phân bón Con Voi Bình Dương, Tập đoàn Lộc Trời, Hạt Ngọc Trời An Giang, Xổ số Kiến thiết Đồng Tháp, TP.HCM Minh Giang, RDCO Vĩnh Long, TP.Cần Thơ, Tuyển Trẻ Việt Nam và 7 đội quốc tế: Tuyển Nhật Bản, High Ambition 2020 (Nhật Bản), Samyang (Hàn Quốc), Tuyển Thái Lan, Tuyển Malaysia, Eleven Corratec (Philippines), Velofit (Australia).

Do tay đua chủ lực Nguyễn Thị Thật thi đấu ở nước ngoài nên ê kíp An Giang sẽ tập trung để bảo vệ danh hiệu áo vàng cho tay đua Nguyễn Thị Thi, và với 3 đồng đội trong đội tuyển quốc gia là Nguyễn Thị Thu Mai, Phan Thị Liễu và Lâm Thị Kim Ngân thì ê kíp An Giang sẽ đặt thêm quyết tâm giành chức vô địch.

Hinh 4

 

Hinh 2

 Ông Ngô Văn Lui – Trưởng Ban tổ chức giới thiệu về giải.

Ê kíp chủ nhà Bình Dương vẫn đặt mục tiêu là chức vô địch đồng đội khi có sự chuẩn bị chu đáo cho giải khi đi tập huấn theo lộ trình thi đấu. Cùng với tay đua Đinh Thị Như Quỳnh sẽ phải bảo vệ cho danh hiệu nữ hoàng leo núi, cùng với đồng đội Trần Thị Tuyết Nương, Bùi Thị Quỳnh và tay đua Tsubasa Makise (Nhật Bản) có sở trường về đường đèo nên ê kíp chủ nhà Bình Dương vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch đồng đội.

Hinh 3

 Cúp vô địch đồng đội và áo vàng chung cuộc.

Hai ê kíp Tuyển Nhật Bản và Samyang (Hàn Quốc) được đánh giá cao cho sự tranh chấp các danh hiệu áo vàng chung cuộc, áo xanh xuất sắc và áo chấm đỏ-nữ hoàng leo núi khi có sở trường rất mạnh về đường đèo (chinh phục các đèo Bảo Lộc, Prenn, Cù Hin, Vĩnh Hy 1, 2, 3), ngoài ra hai đội tuyển Thái Lan và Malaysia cùng với ẩn số Velofit (Australia) sẽ tạo được sự cạnh tranh quyết liệt trên đường đua để giành 5 danh hiệu chung cuộc của giải.   

Lộ trình thi đấu:

8/3: Chặng 1: Vòng quanh TP mới Bình Dương dài 66 km.

9/3: Chặng 2: Huyện Định Quán (Đồng Nai) đi TP.Bảo Lộc dài 102 km.

10/3: Chặng 3: TP.Bảo Lộc đi TP.Đà Lạt dài 112 km.

11/3: Chặng 4: Vòng quanh Bờ Hồ Xuân Hương dài 50 km.

12/3: Chặng 5: TP.Nha Trang đi TP.Phan Rang dài 120 km.

13/3: Chặng 6: TP.Phan Rang đi TP.Phan Thiết dài 115 km.

14/3: Chặng 7: Vòng quanh TP.Phan Thiết dài 50 km.

15/3: Chặng 8: TP.Phan Thiết đi TP.Vũng Tàu dài 120 km.

16/3: Chặng 9: TP.Vũng Tàu đi TP. Thủ Dầu Một dài 115 km.

Hải Vân | 11:05 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục