Giải Võ cổ truyền và Boxing cúp Let's Viet lần 1-2013 (Tuần 7): Chiến thắng ấn tượng của các tay đấm TPHCM

22:28 Thứ bảy 29/06/2013

Chiều nay (29/6), những võ sĩ TPHCM đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi cùng giành chiến thắng tại tuần thi đấu thứ 7 của Giải võ cổ truyền và boxing tranh cup Let’s Việt ở bộ môn võ cổ truyền được tổ chức tại CLB võ thuật Quân khu 7.

Ở hạng cân 54 kg, Nguyễn Kim Nguyên của TPHCM chưa thi đấu đã tạo được lợi thế trước tay đấm Hoàng Đức Sơn (Đồng Nai) khi được khán giải cổ vũ cuồng nhiệt từ lúc anh xuất hiện trên sàn đài. Với lợi thế đó, Kim Nguyên tung các đòn phủ đầu quyết liệt khiến đối thủ bối rối. Trong loạt đòn liên hoàn đầy uy lực của mình, anh khiến đối thủ đo đài sau khi lãnh trọn cú đảo sơn cước. Dính đòn nặng, tay đấm Đồng Nai không còn sức kháng cự. Nhân cơ hội đó võ sĩ TPHCM tấn công dồn dập bằng những đòn đấm ở cự ly gần trong khi đối thủ chỉ biết chịu đòn. Để tránh chấn thương cho võ sĩ, HLV của Đức Sơn xin thua cuộc khi hiệp 1 trận đấu còn gần 1 phút.

Một tay đấm khác của TPHCM là Phạm Tiến Hải cũng có một trận đấu áp đảo trước đại diện Quân khu 5 - Võ Nhật Thanh ở hạng cân 57 kg. Trong trận đấu này, với những cú đá tầm cao lợi hại kết hợp với những cú sin phải Tiến Hải làm chủ hoàn toàn mọi tình huống. Đặc biệt, bằng các cú rờ ve bất ngờ, tay đấm thành phố nhiều lần khiến đôi phương choáng váng và giành phần thắng thuyết phục.

Trong khi đó, ở trận đấu hạng cân 54 kg, Hoàng Minh Anh cũng của TPHCM gặp không ít khó khăn trước Huỳnh Đức Hùng đến từ Khánh Hòa. Tung ra nhiều đòn đánh nhưng không trúng đích và thiếu lực, Minh Anh bị đối thủ đáp trả bằng những cú đấm thẳng rất khó chịu. Tuy nhiên, bước vào hiệp thi đấu thứ 3 đối thủ suy giảm thể lực đáng kể tạo điều kiện cho võ sĩ TPHCM giành chiến thắng sít sao.

Ở các trận đấu còn lại, Lê Huỳnh Đức của Đồng Nai thất bại trước tay đấm đến từ Võ đường Phi Long Vinh - Đặng Trần Anh Tuấn của Bình Định tại hạng cân 48 kg. Trận đấu hạng cân 51 kg, Trần Văn Trung của Quảng Ngãi vượt qua Phạm Bá Hợi đến từ Đắc Lắc. Đến từ môn phái Phi Long Du, Hồ Hải Dương (Tây Ninh) chấp nhận thua cuộc sau trận đấu với Nguyễn Thành Mẫn của Đồng Nai ở hạng cân 60 kg.

Trong buổi thi đấu chiều nay, đòn rờ ve được các võ sĩ tung ra rất nhiếu, đây là đòn đánh rất bất ngờ nếu trúng đòn đối thủ sẽ bị choáng vì lực đánh rất mạnh. Chính vì thế mỗi khi võ sĩ tung đòn rờ ve chính xác khiến khán giả hào hứng và dành tặng những tràng vỗ tay không ngớt. 6 trận đấu kịch tính đã tạo ra một buổi chiều đầy cảm xúc với sự căng thẳng, quyết liệt trên sàn đài và sức nóng từ hàng ghế khán giả, điều đó cho thấy giải đấu sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong những tuần tiếp theo.

Giang Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục