Giải US Open 'khổ' vì chú ong

15:34 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Venus Williams và Kimiko Date-Krumm tại vòng 1 US Open 2014 đã bị tạm hoãn trong ít phút vì sự xâm nhập của một kẻ phá bĩnh.

Theo đó, một chú ong bỗng nhiên xuất hiện trên sân và đe dọa cả hai tay vợt. Ban đầu, chú ong này nhắm đến Kimiko Date-Krumm trong lúc cô đang nắm quyền giao bóng ở set thứ 2. Được biết, chú ong này cứ vo ve bên tai Kimiko và không chịu buông tha tay vợt người Nhật.

Do không muốn giết hại con vật, Kimiko chỉ tránh né và nhờ các nhân viên nhặt bóng bắt lấy "vị khách" này. Khi đó, dù có đến 3 người vây quanh để tóm chú ong. nhưng họ không tài nào bắt được nó.

Sau đó, chú ong chuyển hướng sang Venus Williams ở đầu sân bên kia. Nhưng thật không may cho con vật vô tội này khi tay vợt người Mỹ đã bắt gọn nó bằng cây vợt của mình.

Trận này, Venus lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 (2-6, 6-3, 6-3). Kết thúc cuộc chạm trán, một số tờ báo đã giật tít Venus đánh bại chú ong, hạ luôn Kimiko Date-Krumm để chỉ sự cố trên sân.

Bản thân cô chị nhà Williams cũng nói đùa "chú ong là một thách thức", khi được hỏi ai lời đối thủ khó chịu hơn. Song, tay vợt người Mỹ sau đó cho rằng đây chỉ là một cách nói đùa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục