Giải quần vợt Men’s Futures F6: Minh Quân đi tiếp

07:58 Thứ tư 26/09/2012

Sau khi cùng với Quốc Khánh giành chiến thắng ở vòng một nội dung đánh đôi ở giải này, Minh Quân tiếp tục thi đấu ấn tượng trong vòng đấu chính đầu tiên của giải này.

Đối thủ của tay vợt số một Việt Nam hôm qua là Lindenberg Stentoft. Ở set một, Minh Quân đã đánh bại đối thủ người Đan Mạch với tỷ số 6-2. Sang set 2, tay vợt của TP.HCM tiếp tục phải khiến đối thủ gác vợt với tỷ số 6-1.

Minh Quân giành quyền lọt vào vòng hai

Thắng 2-0 trong vòng chưa đầy một giờ thi đấu, Minh Quân đã chính thức lọt vào vòng 2 của giải đấu này và có thêm một điểm trên bảng tổng sắp của Liên đoàn quần vợt thế giới. Sau vòng đấu chính, Minh Quân đã thi đấu thành công ở 2 hạng đánh đơn và đánh đôi. Kết quả này giúp tay vợt số một Việt Nam có thể điền tên mình vào tốp 1000 thế giới.

Ở vòng 2 diễn ra sáng nay, Minh Quân sẽ gặp nhiều khó khăn do đụng phải tay vợt hạt giống số 3 Gong Mao Xin người Trung Quốc, xếp hạng 442 thế giới. Sau đó vào buổi chiều, Minh Quân cùng Quốc Khánh sẽ gặp cặp Onozawa/Arata (Nhật Bản) ở trận vòng 2 đôi nam.

Cùng có mặt ở vòng đấu chính hôm qua là tay vợt Trần Hoàng Anh Khoa. Bất ngờ đã xảy ra ở set một khi Anh Khoa đánh bại đối thủ hơn mình rất nhiều trên bảng xếp hạng thế giới là Mitshuhashi với tỷ số 6-4. Nhưng sang 2 set sau, đẳng cấp của tay vợt người Nhật Bản đã lên tiếng đúng lúc. Tay vợt xếp hạng 658 thế giới đã thắng Anh Khoa với tỷ số 6-2. Còn trong set quyết định, dù rất cố gắng đưa được trận đấu về loạt tie-break nhưng Anh Khoa vẫn phải chịu gác vợt trước đối phương với tỷ số 3-7. Quần vợt Việt Nam chỉ còn Minh Quân và Quốc Khánh lọt đến vòng 2 của giải đấu tổ chức trên sân nhà này.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục