Giải quần vợt Hopman Cup: Ấn tượng Ba Lan, Canada

14:27 Chủ nhật 29/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ở ngày ra quân đầu tiên của các đội tuyển tại bảng A, Ba Lan và Canada đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua các đối thủ bị đánh giá yếu hơn là chủ nhà Úc và Italia.

Ra quân sớm nhất, tuyển Ba Lan đã cho thấy tại sao họ được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi khai cuộc. Tuy vắng Jerzy Janowicz vào phút cuối do chấn thương, nhưng Panfil, tay vợt được chọn để thay thế cùng người đồng nghiệp nữ Agniezska Radwanska (hạng 5 TG) đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Italia.

Trong trận đánh đơn đầu tiên, Radwanska chạm trán với tay vợt kì cựu Flavia Pennetta. Với sức trẻ và lối chơi di chuyển không biết mệt mỏi, tay vợt 25 tuổi dễ dàng có chiến thắng ở 2 set với cùng tỉ số 6-2.

Ngay sau đó, Grzegorz Panfil (hạng 288 TG) tuy đẳng cấp chưa thể bằng được người đàn em Janowicz, cũng chưa có nhiều thành tích tại sân chơi ATP, nhưng cũng bất ngờ chơi xuất thần và vượt qua tay vợt hạng 25 TG, Andreas Seppi. Sau khi bị dẫn 6-4 trong set đầu, Seppi phải tuyên bố bỏ cuộc ở set sau đó do chấn thương.

Ở trận đấu cuối, cặp Pennetta/ Anderson cũng thất thủ 2-6, 1-6 trước Radwanska/ Panfil.

Nối gót Ba Lan, tuyển Canada cũng có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Úc. Ở 2 trận đánh đơn, Milos Raonic và Eugenie Bouchard lần lượt khuất phục Bernard Tomic và Samantha Stosur. Nắm chắc phần thắng trong tay, Canada chơi có phần lơi lỏng ở trận đánh đôi và để cặp chủ nhà thắng 6-2, 6-4. Tuy nhiên, trận thua trên không làm ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của màn đối đầu giữa 2 đội tuyển.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục