Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2012: Vắng mặt nhiều tay vợt tên tuổi

13:41 Chủ nhật 16/12/2012

Giải quy tụ 8 tay vợt nam và 8 tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam hiện tại như Đỗ Minh Quân, Huỳnh Phương Đài Trang..

Tuy nhiên, giải lại vắng mặt 2 tay vợt hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam. Nguyễn Hoàng Thiên do liên tục đi thi đấu ở nước ngoài nên gần như bỏ trắng các giải đấu quần vợt trong nước do đó không có tên trong danh sách các tay vợt đủ suất thi đấu giải đấu dành cho các tay vợt xuất sắc nhất 2012. Còn Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) vừa cùng HLV Trần Đức Quỳnh lên đường đi Mỹ để tập luyện và thi đấu một số giải quốc tế tại Mexico, Costa Rica và Venezuela từ ngày 13 - 19/12/2012 nên Hoàng Nam cũng sẽ vắng mặt tại giải dù Nam có tên trong danh sách 8 tay vợt nam.

Sau lễ khai mạc, các tay vợt đã đồng loạt xuất quân. Ở giải nam, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Tại bảng A, hạt giống số một Đỗ Minh Quân dễ dàng vượt qua người đồng đội ở Tanimex TP.HCM là Bùi Thái Luận với tỷ số 2-0 (6/2, 6/4). Vất vả hơn Đỗ Minh Quân, tay vợt kỳ cựu Lê Quốc Khánh phải mất 3 set đấu mới khuất phục được tay vợt của Quân đội, Trần Thanh Hoàng với các tỷ số (6/2, 4/6 và 6/4).

Ở bảng B, Hồ Huỳnh Đan Mạch vượt qua Nguyễn Thành Đông sau 2 set với cùng tỷ số 6/2. Trận đấu còn lại, Phạm Minh Tuấn giành chiến thắng trước Trần Hoàng Anh Khoa với các tỷ số 6/4 và 6/3.

Trong khi đó, bảng nữ diễn ra tương đối dễ dàng hơn với các tay vợt hàng đầu. Đài Trang vượt qua người đồng đội ở Tanimex TP.HCM là Ngọc Vân sau 2 set với các tỷ số 6/0 và 6/2. Trận đấu còn lại, Nguyễn Thị Thanh Bình đã bị tái phát chấn thương ở set 2, sau khi để thua người đồng đội Đỗ Đan Thi (Đà Nẵng) trong set 1 với tỷ số 6/7 và đành chấp nhận bỏ cuộc.

Bảng B là cuộc cạnh tranh nội bộ của 4 tay vợt ở đội Tanimex TP.HCM. Trần Lam Anh đã dễ dàng vượt qua Sỹ Bội Ngọc sau 2 set với cùng tỷ số 6/0. Trần Thị Tâm Hảo cũng khuất phục Huỳnh Phi Khanh với các tỷ số 6/2, 6/1.

Hôm nay, lượt trận thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 9 giờ, các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh HTV và VTV.

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục