Giải gôn TP.HCM mở rộng lần 1–2015: Nguyễn Phi Hùng nhận gần 1 tỷ từ cú Hole-in-one

14:47 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải gôn TP. Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 1 năm 2015 do Hội Gôn TP.HCM (SGGA) phối hợp với Sở VH&TT TP.HCM tổ chức đã diễn ra tại sân gôn Vietnam Golf & Country Club (Quận 9, TP.HCM) vào ngày 17 và 18/1/2015. Sau hai ngày thi đấu, Trần Minh Tấn giành chức vô địch chung cuộc còn tay gôn Nguyễn Phi Hùng đã xuất sắc có cú hole-in-one để bỏ túi gần 1 tỷ đồng tiền thưởng.

Giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 1 năm 2015 nằm trong chuỗi 6 giải gôn lớn, thường niên của SGGA. Đây là một nỗ lực của Ban Chấp hành SGGA nhằm tạo một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích cho hội viên thi đấu, giao lưu mở rộng mối quan hệ với các gôn thủ đến từ các Câu lạc bộ và hội gôn trên cả nước và trong khu vực; đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao trong giới doanh nhân và người chơi gôn, góp phần vào sự phát triển phong trào gôn của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Một gôn thủ nhí tham dự ở bảng Ladies’ Open.

Tham dự giải đấu có 266 gôn thủ, trong đó có 63 người có handicap (điểm chấp) từ 0-7 tham gia thi đấu ở bảng Men’s Open để tranh chức vô địch toàn giải. Bên cạnh Men’s Open, giải còn có 4 bảng khác gồm: The King, The Bear, The Shark, Ladies’ Open (gồm 2 bảng A và B). Trong đó, các bảng The King, The Bear, The Shark, Ladies’ Open thi đấu trong ngày 18/1/2015 để chọn ra các gôn thủ đoạt giải nhất, nhì và ba các bảng.

Riêng bảng Men’s Open tranh tài trong 2 ngày 17 và 18/1/2015 để chọn ra các giải nhất, nhì, ba của bảng và nhà vô địch toàn giải. Phần thưởng cho nhà vô địch gồm 1 cúp luân lưu có khắc tên, 1 cúp vô địch sở hữu, được khoác Green Jacket như giải Masters của Mỹ (một trong 4 giải Major danh giá của làng gôn chuyên nghiệp thế giới), tiền mặt và một số phần thưởng giá trị khác, đặc biệt được miễn phí tham dự giải năm sau.

BTC trao giải vô địch cho anh Trần Minh Tấn.

Tâm điểm của giải chính là cuộc đua đến ngôi vô địch dành cho các gôn thủ ở bảng Men’s Open. Đây là bảng đấu hấp dẫn vì quy tụ nhiều tên tuổi dày dạn kinh nghiệm và từng đoạt những danh hiệu vô địch tại các giải gôn trong nước.

Sau hai ngày tranh tài quyết liệt, gôn thủ Trần Minh Tấn đã đăng quang với thành tích chung cuộc là 147 gậy sau 2 ngày thi đấu.

Ngoài ra Ban Tổ chức cũng hân hạnh được trao giải thưởng Hole-in-one (đánh một gậy vào lỗ) cho gôn thủ Nguyễn Phi Hùng tại lỗ số 8 sân Đông. Phần thưởng cho giải Hole-in-one có tổng trị giá là 860 triệu đồng, do công ty Thế giới Kim Cương và T’Com – Golf Ngày Nay tài trợ.

Anh Nguyễn Phi Hùng đạt giải hole-in-one tại lỗ số 8 sân Đông.

Lễ trao giải và tiệc tối đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp tại Trung tâm Hội nghị GEM Center với rất nhiều phần thưởng và phần quà giá trị. Đóng góp vào sự thành công của giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 1 năm 2015 là các nhà tài trợ như Tập đoàn Thành Thành Công, Công ty Cổ phần Kinh Đô, thương hiệu TaylorMade adidas, sân gôn Vietnam Golf and Country Club, Vietnam Airlines, Thủ Đức Garden Home…

Giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 1 năm 2015 đã được cộng đồng gôn thủ đánh giá cao về mặt tổ chức lẫn chuyên môn. Dự kiến giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng năm sau sẽ có sự góp mặt của các gôn thủ quốc tế.

Kết quả giải gôn TP.HCM mở rộng lần 1 - 2015:

Vô Địch Điểm Tổng: Mr. Trần Minh Tấn

Bảng Men’s Open - Handicap 0-7

1. Mr. Seo Sung Man
2. Mr. Hoàng Quân
3. Mr. Đỗ Lê Gia Đạt

Bảng The King - Handicap 8-15

1. Mr. Hoàng Xuân Hùng
2. Bé Đặng Quang Anh
3. Mr. Đỗ Ngọc Dinh

Bảng The Bear - Handicap 16-25

1. Mr. Lê Tiến Long
2. Mr. Nguyễn Thanh Cường
3. Mr. Lương Chí Sơn

Bảng The Shark - Handicap (26-36)

1. Mr. Võ Viết Trung
2. Mr. Vũ Trọng Anh Quân
3. Mr. Nguyễn Trung Kiên

Bảng Ladies’ Open A - Handicap 00-18

1. Bé Kawasaki Hanako
2. Ms. Nguyễn Thanh Huyền
3. Ms. Ngô Ngọc Nhi

Bảng Ladies’ Open B - Handicap 19-36

1. Ms. Nguyễn Thị Lệ Huyền
2. Ms. Nguyễn Thị Bảo Quỳnh
3. Ms. Phan Thị Ngọc Lan

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục