Giải giao hữu U12 Việt Nam - Nhật Bản: Giờ khai cuộc đã điểm

10:38 Thứ bảy 03/08/2013

Hôm qua, BTC giải bóng đá giao hữu U12 Việt Nam - Nhật Bản đã tổ chức cuộc họp kỹ thuật nhằm phổ biến các quy định của điều lệ giải, thực hiện thủ tục đăng ký và các vấn đề khác liên quan đến công tác tổ chức. Tất cả đều đã sẵn sàng chờ giờ khai cuộc.

Đây là giải bóng đá giao hữu do VFF và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản.

Giải bóng đá giao hữu Việt Nam - Nhật Bản 2013 có 6 đội bóng tham dự, bao gồm U12 PVF, U12 FFAV, U12 Viettel, U12 Hà Nội và 2 đội bóng đại diện cho Nhật Bản là Nhật Bản 1 (Hotts Blue) và Nhật Bản 2 (Hootts White).

Các cầu thủ U12 Nhật Bản ở sân bay Nội Bài chiều qua. Ảnh: VFF

Các đội bóng trên chia thành 2 nhóm A và B (theo lịch thi đấu). 2 nhóm sẽ thi đấu vòng tròn trong bảng xếp thứ tự 1, 2 và 3. 2 đội nhất, nhì, ba của 2 bảng tiếp tục gặp nhau xếp hạng từ 1 đến 6.

Theo điều lệ giải, trong trường hợp 2 đội trở lên bằng điểm nhau trước hết tính kết quả của các trận đấu giữa các đội đó với nhau theo thứ tự: số điểm, hiệu số của số bàn thắng và số bàn thua, số bàn thắng. Nếu trường hợp các chỉ số trên bằng nhau sẽ tiếp tục tính các chỉ số của toàn bộ các trận đấu trong từng nhóm theo thứ tự: Hiệu số của tổng số bàn thắng trừ tổng số bàn thua, tổng số bàn thắng..

Giải bóng đá giao hữu Việt Nam - Nhật Bản 2013 sẽ thi đấu 7 người nhưng áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người. Mỗi đội bóng được quyền đăng ký tối đa 12 cầu thủ: 7 cầu thủ chính thức và 5 cầu thủ dự bị. Thời gian thi đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 15 phút.

Nhằm tổ chức thành công giải đấu, VFF đã hỗ trợ tài chính cho các đội đại diện Việt Nam tham dự giải là U12 PVF, U12 FFAV, U12 Viettel và U12 Hà Nội.

Cho đến chiều qua, các đội tham dự đều đã hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng. 2 đội bóng U12 của Nhật Bản cũng đã có mặt tại Việt Nam, ổn định nơi ăn chốn nghỉ và sẵn sàng bước vào cuộc đua hứa hẹn sẽ rất sôi động trên các sân của Trung tâm đào tạo trẻ.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 14h45 chiều nay (3/8). Tiếp đó, ngày thi đấu đầu tiên sẽ khai màn bằng cuộc so tài giữa đội Nhật Bản 1 và U12 Viettel.
V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục