Giải đua xe đạp nữ tiền SEA Games 27: Việt Nam trắng tay ngày ra quân

08:20 Thứ tư 22/05/2013

ĐT nữ Việt Nam dự giải đấu đang diễn ra ở Myanmar với 4 tay đua hàng đầu QG ở thời điểm hiện tại là Nguyễn Thùy Dung, Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thanh và Phan Thị Liễu.

HLV trưởng của đội nữ Việt Nam ở giải này là ông Ngô Quốc Tiến. Có 5 quốc gia ở khu vực ĐNÁ dự giải là Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam và nước chủ nhà Myanmar. Đây là giải đấu chuẩn bị cho SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar vào cuối năm.

Trong ngày thi đấu đầu tiên hôm qua, các cuarơ phải trải qua cự ly cá nhân tính giờ 31 km. VĐV xuất phát từng người, VĐV đua sau cách người đua trước một phút. Đội Việt Nam cử 2 VĐV dự cự ly này là Nguyễn Thùy Dung và Nguyễn Thị Thanh.

Do thời gian chuẩn bị cho giải này không nhiều và chưa có dịp làm quen thời tiết cũng như điều kiện đường đua nên 2 tay đua nữ Việt Nam đã có một ngày thi đấu không thành công. Thùy Dung về đích thứ 4 với thành tích 51’23”950, còn người đồng đội Nguyễn Thị Thanh cán mức thứ 5 trong số 9 VĐV tham dự nội dung này.

Thùy Dung kém thành tích của cuarơ Thái Lan Nontasil về đích đầu tiên khoảng 2 phút. 2 vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về cuarơ Mariana (Malaysia) và Mu Mu Aye (Myanmar).

Hôm nay, các cua rơ sẽ nghỉ một ngày trước khi tham dự nội dung đồng hạng vào sáng mai (23/5), và đây cũng là nội dung cuối cùng của giải này.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục