'Giải đấu tại Qatar sẽ là kỳ World Cup chất lượng bậc nhất'

17:57 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Valentijn Driessen cho rằng World Cup năm sau tại Qatar sẽ là một trong những vòng chung kết toàn cầu hay nhất trong lịch sử về chất lượng.

Theo trưởng ban bóng đá của De Telegraaf, kỳ vọng vào World Cup ở Qatar sẽ là rất cao. Driessen căn cứ vào hoàn cảnh và thời gian diễn ra giải ở các tiểu vương quốc Ả Rập.

Ông viết trong chuyên mục của mình: "Các điều kiện lý tưởng về mặt sân và nhiệt độ trong các sân vận động đã gây tranh cãi. Nhưng nhờ những kiểm soát khí hậu, nhiệt độ có thể sẽ được ổn định."

"Các cầu thủ sẽ đã có khoảng 10 đến 12 tuần thi đấu đầu mùa giải tính đến thời điểm đó và họ vẫn còn khỏe khoắn về tinh thần và thể chất. Thực tế, các cầu thủ đang ở trạng thái tốt nhất về thể chất và tinh thần trong giai đoạn đó."

CHÍNH THỨC! Bốc thăm vòng loại World Cup 2022: Anh, Hà Lan, Bỉ gặp khó - Bóng Đá

 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào mùa đông.

Ông cho rằng khi giải vô địch châu Âu hoặc World Cup diễn ra vào mùa hè, nhiều cầu thủ bóng đá đã kiệt sức sau một mùa giải dài: "Vì lý do đó nhiều đội tuyển quốc gia chơi không hết sức có thể. Điều này không có lợi cho chất lượng và giá trị giải trí của World Cup. Tuy nhiên, ở Qatar, năng lực thể chất sẽ cao hơn rất nhiều và do đó cũng tăng chất lượng của các trận đấu."

Driessen dự đoán về đội tuyển Hà Lan: "Đội bóng áo da cam này có thể nhập cuộc tốt với các quốc gia hàng đầu và có những phẩm chất để có thể đánh bại bất kỳ quốc gia nào. Hà Lan sẽ không chỉ đi du lịch Trung Đông."

Bàn thắng cuối cùng của Maradona ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 16:59 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục