Ghi bàn đầu tiên cho PSG, Lee Kang-in không giấu được sự phấn khích

20:07 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ người châu Á không giấu nổi niềm vui sau khi đội nhà đè bẹp đối thủ AC Milan.

Cầu thủ tấn công Lee Kang-in của Paris Saint-Germain đang có sự tự tin ở mức cao nhất. Sau khi giành huy chương vàng tại Asian Games 2023 cùng Hàn Quốc, anh trở lại CLB thủ đô nước Pháp và tiếp tục tỏa sáng.

Không mất nhiều thời gian để phong độ xuất sắc ở cấp độ đội tuyển quốc gia của anh chuyển sang màu áo câu lạc bộ. Lee bước vào trận đấu với AC Milan và ghi bàn thắng thứ ba trong chiến thắng 3-0 tại UEFA Champions League trước đội bóng Serie A vào thứ Tư tại Parc des Princes.

Cầu thủ 22 tuổi nhận đường chuyền của Warren Zaïre-Emery và đưa bóng vào lưới. Lee đã nói chuyện với các phóng viên sau trận đấu và lan tỏa sự phấn khích của anh với bàn thắng đầu tiên cho PSG.

 - Bóng Đá

Lee Kang-in có bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Lee nói với RMC Sport: “Tôi rất mừng cho toàn đội và đối với tôi, chiến thắng này rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã xông xáo trong mọi cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi đã luân chuyển bóng tốt. Tôi rất vui vì đã có thể góp công vào chiến thắng của đội. Đó là điều tôi cố gắng làm mỗi phút trên sân. Tôi sẽ chăm chỉ trên sân tập để tiếp tục.

PSG và Lee sẽ tìm cách tận dụng động lực tâm lý này khi đội di chuyển đến San Siro cho trận đấu ở Vòng 4 vào ngày 7 tháng 11. Nếu đội bóng của Ligue 1 có thể tái tạo thành tích của mình, họ có thể giành được vé vào vòng loại trực tiếp.

Đăng Nguyễn | 19:09 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục