GĐĐH Toto Wolff hy vọng Hamilton sớm ký hợp đồng mới

14:20 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Kimi Raikkonen của đội Mercedes hy vọng Lewis Hamilton, nhà vô địch mùa 2014, mau chóng ký hợp đồng mới trước khi mùa giải 2015 khởi tranh vào tháng tới..

GĐĐH Toto Wolff hy vọng Hamilton sớm ký hợp đồng mới

Hợp đồng của Lewis Hamilton với Mercedes sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa 2015. Thời gian qua, báo chí cho biết tay đua người Anh đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng mới với Mercedes. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại trên các mặt báo và chưa có động thái nào đảm bảo hai bên sẽ tiếp tục hợp tác.

Có tin cho hay, GĐĐH Toto Wolff đang nhắm đến Fernando Alonso để thay thế cho Lewis Hamilton, trường hợp tay đua này ra đi.

Song, đích thân GĐĐH Toto Wolff mới đây khẳng định, đội đua Mercedes rất khát khao muốn được sát cánh cùng Lewis Hamilton. Vừa qua, ông đã giục tay đua này ký hợp đồng mới để dứt điểm mọi chuyện trước khi bước vào mùa giải 2015.

“Cần thời gian để mọi thứ được dứt điểm. Tất cả mọi người đều hiểu rằng việc Hamilton ở lại Mercedes sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực cho đôi bên. Không có lý do gì hai bên sẽ bất hợp tác. Mọi chuyện lúc này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lúc này, chúng tôi không muốn đặt ra thời hạn chót cho Lewis Hamilton, bởi điều này sẽ tạo ra nhiều sức ép từ nhiều phía. Chúng tôi không muốn tạo ra sức ép cho Lewis Hamilton”, GĐĐH Toto Wolff nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục