Gasquet rút khỏi Qatar, Raonic chưa vội tìm thầy mới

14:34 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Richard Gasquet tuyên bố không tham dự Qatar Open 2016 vì chưa bình phục chấn thương lưng.

Gasquet cũng là ngôi sao lớn đầu tiên rút khỏi giải đấu mở đầu năm 2016. Trong một thông báo mới nhất tay vợt người Pháp cho hay không tham dự Qatar Open "là quyết định an toàn và cần thiết trước khi hướng tới Australian Open được khởi tranh vào cuối tháng Giêng tới".

Gasquet rút khỏi Qatar Open. Ảnh: Internet.

Vắng Gasquet nhưng Qatar Open 2016 dự báo vẫn sẽ là giải đấu khốc liệt bởi sự xuất hiện của hàng loạt anh tài như Novak Djokovic, Rafael Nadal, Tomas Berdych, David Ferrer hay Feliciano Lopez. Giải được khởi tranh từ ngày 4/1 đến 10/1, Ferrer hiện là đương kim vô địch.

Ở một diễn biến khác Milos Raonic cho hay anh vẫn chưa có ý định tìm HLV mới sau khi chia tay Ivan Ljubicic (người mới được Federer thuê làm HLV). "Không có gì phải vội vàng vào lúc này cả. Tôi và Ljubicic đã ngồi lại với nhau, quyết định chia tay diễn ra trong êm đẹp và chúng tôi vẫn tôn trọng nhau. Tôi không nhất thiết phải tìm thầy mới lúc này,".

Raonic sẽ khởi đầu năm 2016 bằng sự kiện diễn ra tại Brisbane. Người đồng hành cùng anh tại giải này nhiều khả năng là Ricardo Piatti. Tay vợt Canada hiện vẫn đang tập trung điều trị chấn thương bàn chân.

Đ.N | 14:05 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục