FIFA trao giải thưởng đặc biệt cho ĐT futsal Việt Nam

14:26 Chủ nhật 02/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn ấn tượng ngay trong lần đầu tham dự World Cup Futsal 2016, sự nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Bruno Garcia đã được FIFA ghi nhận bằng một

vnfutsal

 ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: Quang Thắng.

Tin vui đã đến với NHM Việt Nam và ĐT Futsal VN khi FIFA công bố giải fair-play của World Cup Futsal 2016 sau khi giải vừa kết thúc sáng 2-10-2016 tại Colombia. chức vô địch thuộc về Argentina sau khi đánh bại Nga với tỷ số 5-4. Ở trận tranh hạng ba, Iran thắng Bồ Đào Nha 4-3 sau khi hòa nhau 2-2 trong 2 hiệp chính lẫn hiệp phụ.

Trải qua 4 trận đấu tại giải, ĐT Futsal VN chỉ phải nhận 4 thẻ vàng. Không những thế, trong lần đầu tiên tham dự sân chơi lớn nhất thế giới, thầy trò Bruno Garcia cũng đã có màn trình diễn ấn tượng, thể hiện sự nỗ lực tuyệt vời khi giành vé vào chơi vòng 1/8 với vị trí của đội đứng thứ 3 xuất sắc.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú không giấu được sự bất ngờ khi nhận được tin vui này. Ông đã ngay lập tức chia sẻ điều đó lên trang cá nhân với nội dung “Việt Nam đoạt giải Fair Play, tuyệt vời ông mặt trời”.

Ở World Cup 2016, ĐT Futsal VN có chiến thắng 4-2 trước Guatemala, thua Paraguay 1-7, thua Italia 0-2 va ở trận đấu tại vòng 1/8, thầy trò Bruno đã thất thủ trước Á quân thế giới Nga với tỷ số 0-7. Hành trình nãy là dấu son in đậm trong lịch sử futsal Việt Nam và thế giới.

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho giải vô địch ĐNÁ, ĐT Futsal VN sẽ hội quân trở lại vào ngày 3/10 tại TP.HCM. Do HLV Bruno Garcia đã xin rút lui nên tạm thời chiếc ghế thuyền trưởng của ĐT Futsal VN sẽ do đội trưởng Nguyễn Bảo Quân tiếp quản.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 14:00 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục