Federer thích thú ôm chú chuột túi đáng

21:37 Thứ hai 09/01/2017

Huyền thoại người Thụy Sỹ đang nỗ lực luyện tập và tận hưởng những phút giây thư giãn trước khi bước vào tranh tài tại Australian Open.

1

 Roger Federer có mặt tại Australia để tham dự Hopman Cup (giải quần vợt đồng đội) được tổ chức tại thành phố Perth. Dù không thể cùng tuyển Thụy Sỹ giành vé vào chung kết, FedEx cũng xem giải đấu này như bước chuẩn bị trước khi tranh tài tại Australian Open.

2

 Bên cạnh luyện tập và thi đấu, "Tàu tốc hành" cũng dành thời gian tận hưởng bầu không khí dễ chịu tại Australia. Huyền thoại 35 tuổi thích thú ôm chú chuột túi đáng yêu khi tham quan thành phố Perth.

3

 Tại Sydney, Rafael Nadal và Kei Nishikori cũng tỏ ra rất hào hứng trước trải nghiệm ôm chú gấu túi wombat có tên gọi Lola.

4

 Cả hai nhận lời tham gia giải đấu mang tính biểu diễn Fast4International.  

5

 Shoot hình ấn tượng của tay vợt người Nhật Bản bên khung cảnh cầu cảng Sydney.

6

 Novak Djokovic vừa đánh bại Andy Murray để bảo vệ thành công danh hiệu Qatar Open. Tay vợt số 2 thế giới bên bức tượng chụp ông thầy cũ Boris Becker tại Doha cùng lời bình: "Thành thật mà nói, bức tượng trông không giống ông lắm!".

7

 Grigor Dimitrov cũng vừa đăng quang giải Brisbane International. Tay vợt người Bulgaria khoe chiếc cúp vô địch bên bức tường graffiti.

8

 Nick Kyrgios thảnh thơi đưa những chú cún cưng đi dạo. Ngôi sao 21 tuổi đang nỗ lực hồi phục chấn thương để kịp tham dự giải Grand Slam trên quê hương.

9

 Trong khi các tay vợt khác đang tất bật với những giải đấu đầu năm, Maria Sharapova vẫn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tại Hawaii. Phải đến tháng 4, Masha mới được phép trở lại thi đấu sau khi mãn hạn treo vợt.

10

 Một hoa khôi khác của làng banh nỉ, Eugenie Bouchard đã đặt chân xuống xứ sở chuột túi để chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

11

 Cô nàng 22 tuổi tạo dáng vui nhộn trên bãi biển Bondi, Sydney. Phong độ không tốt ở mùa giải năm ngoái khiến Bouchard tụt xuống vị trí thứ 46 trên bảng xếp hạng WTA.

Thành Quảng | 21:37 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục