Nữ golf thủ bị kỳ thị vì thích mặc áo ba lỗ

21:27 Chủ nhật 29/03/2020

Paige Spiranac, nữ golf thủ 27 tuổi người Mỹ, có những chia sẻ liên quan đến bộ môn đưa cô trở thành người nổi tiếng nhưng cũng đem lại cho bản thân nhiều sự phiền hà.

Paige-Spiranac-01

"Gợi cảm, thông minh, mọt sách" là những gì The Chive nói về Paige Spiranac, tay golf nữ mới chiến thắng ở một giải chuyên nghiệp duy nhất kể từ khi chính thức trở thành VĐV chuyên nghiệp hồi năm 2015. Cô cũng đươc coi là một trong những VĐV nữ chơi golf hấp dẫn nhất hành tinh.

Paige-Spiranac-02

Trong Playing A Round With Paige Renee, Podcast do tay golf 27 tuổi này làm chủ, cô đã có những chia sẻ về cơ duyên của mình với môn thể thao quý tộc này. Nữ VĐV người Mỹ thừa nhận chơi golf là một trong những quyết định sai lầm. "Tôi luôn muốn tìm kiếm thứ gì hợp với mình. Đến lúc này, golf là sự lựa chọn tồi tệ nhất", cô nói.

Paige-Spiranac-03

Paige Renee phải hứng chịu trải nghiệm tồi tệ khi bị nhiều người, từ đồng nghiệp nam, trọng tài và cả BTC phân biệt đối xử vì tính cách phóng túng của mình. "Golf có hàng tá điều luật và rất ngột ngạt. Họ gọi nó là môn thể thao quý tộc nhưng không không phải ai trong số quý tộc đó cũng đối xử tốt với phụ nữ. Tôi lập tức bị xem thường khi mặc một chiếc áo ba lỗ", cô chia sẻ. "Tôi không tinh tế, sống và thực tế và tôi mặc những gì mình muốn và luôn khác biệt nhưng golf không như vậy. Golf là lựa chọn tồi tệ nhất của tôi. Tôi hoàn toàn trái ngược với mọi thứ mà một người chơi golf cần có", nữ VĐV người Mỹ tiếp tục chia sẻ.

Paige-Spiranac-04

Ngoài golf, Spiranac còn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và thường xuyên đăng hình ảnh mình mặc trang phục có thể không được chấp nhận trong các giải đấu lên trang cá nhân có hơn 2 triệu lượt theo dõi của mình.

Paige-Spiranac-05

 Cách ăn mặc có phần phóng túng của Spiranac còn khiến cô bị từ chối khi có ý định làm từ thiện bằng việc mở một sân golf miễn phí dành cho trẻ em. "Tôi chỉ muốn giúp đỡ lũ trẻ, những người chưa có gì trong tay, như tôi hồi nhỏ. Vậy mà họ lại từ chối, chỉ vì kiểu áo khoét ngực mà tôi thích mặc", Spiranac giãi bày.

Paige-Spiranac-06

"Tôi không hiểu tại sao nó lại quan trọng nếu bạn mặc áo polo còn tôi thì không. Nếu một chàng trai mặc quần short trong một cuộc thi, thế giới sẽ không kết thúc. Mọi người khiến những vấn đề này trở nên nghiêm trọng dù trên thực tế nó không đáng", cô tiếp tục bày tỏ nỗi lòng về những quy định khắt khe và ngột ngạt của môn golf.

Paige-Spiranac-07

Hiện Spiranac từ bỏ việc thi đấu tại các giải chuyên nghiệp và chuyển sang hoạt động ở những lĩnh vực khác. Cô có một kênh dạy chơi golf riêng. Điều thú vị là chính việc này lại khiến nữ golf thủ nổi tiếng và đem lại nhiều danh vọng hơn so với chơi golf chuyên nghiệp.

Nguồn: Zing.vn
Đỗ Hải | 17:25 29/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục