Nhan sắc sao điền kinh quyến rũ nhất thế giới

19:31 Thứ hai 11/05/2020

Alica Schmidt, ngôi sao của làng điền kinh Đức, khiến người hâm mộ thương nhớ khi sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng vóc dáng cân đối.

Alica-Schmidt-01

Alica Schmidt, nữ vận động viên điền kinh người Đức, tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội sau bài chia sẻ vui mừng được trở lại tập luyện vì hết thời gian giãn cách xã hội. "Cuối cùng tôi đã có thể trở lại đường chạy một lần nữa. Tháng trước, tôi làm mọi việc một mình", cô chia sẻ. Bài đăng của cô nhận được hơn 100.000 lượt thả tim cùng gần 1.500 bình luận.

Alica-Schmidt-02

Cô gái 21 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh mê hoặc. Cô từng về nhất tại cuộc bình chọn "Nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới" năm 2017 do Busted Coverage tổ chức. Khi được hỏi về biệt danh này, Alica cho biết: "Tôi không biết tại sao lại nhận được biệt danh này. Có hàng nghìn cô gái trên mạng xã hội xinh đẹp hơn mà nhiều người chưa biết tới".

Alica-Schmidt-03

Alica thi đấu ở nội dung 400 m nữ. Cô là niềm hy vọng mới của điền kinh Đức, khi từng cùng đồng đội giành HCB 4x400 m nữ tại giải U20 vô địch châu Âu 2017. Sau chiến tích đáng nhớ đó, Alica có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Năm 2019, cô giành HCĐ giải U23 vô địch châu Âu.

Alica-Schmidt-04

Nữ vận động viên 21 tuổi đang hướng đến mục tiêu tham dự Olympic Tokyo vào mùa hè năm tới. Việc Thế vận hội bị lùi lại một năm sẽ giúp cho Alica và đồng đội có thêm thời gian để cải thiện thành tích. Trong thời gian giãn cách xã hội, cô tự tập luyện để duy trì thể lực.

Alica-Schmidt-05

Ngoài cự ly sở trường 400 m, Alica còn tích cực tập luyện các nội dung 200 m và 800 m. Trong lần trở lại sân tập, cô hào hứng chia sẻ: "Tôi rất vui khi có thể tập trong sân vận động như thường lệ, ngay cả khi thời tiết khá tệ cho buổi tập".

Alica-Schmidt-06

Trang cá nhân của Alica hiện có gần 800.000 người theo dõi. Cô thường chia sẻ các hình ảnh về tình hình tập luyện. Hầu hết bình luận đều khen ngợi vẻ đẹp của cô gái 21 tuổi: "Thiên thần tóc vàng hoàn hảo", "Cô gái quyến rũ nhất hành tinh" hay "Bạn sẽ giành chiến thắng không chỉ trên đường chạy mà còn về sắc đẹp".

Alica-Schmidt-07

Alica nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh của các nhãn hàng thời trang thể thao nhờ thể hình đẹp cùng chiều cao 1,8 m. Tuy nhiên, cô không sa đà quá nhiều vào các hoạt động bên ngoài để tập trung cho sự nghiệp điền kinh.

Alica-Schmidt-08

Alica luôn duy trì được vóc dáng săn chắc đáng mơ ước khi tập gym đều đặn và ăn uống lành mạnh. Cô thường diện các trang phục khỏe khoắn, năng động và nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim từ người hâm mộ trong mỗi bài đăng.

* Ảnh: Instagram

Tiến Đạt - Zing.vn | 18:15 11/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục