Rachael Ostovich - mỹ nữ làng UFC chịu khổ vì bạo hành

22:15 Thứ ba 10/03/2020

Trên võ đài, Rachael Ostovich luôn thể hiện vẻ ngoài quyến rũ cùng lối đánh mạnh mẽ. Nhưng bên ngoài lồng sắt, cô từng bị hành hạ vì bạo lực gia đình.

Rachael-Ostovich-01

Rachael Ostovich bắt đầu sự nghiệp MMA nghiệp dư vào năm 2010. Trong ba năm tiếp theo, cô đã giành được kỷ lục MMA nghiệp dư với 6 trận bất bại. Vào tháng 1/2014, Ostovich có trận ra mắt trên sàn MMA chuyên nghiệp tại quê hương Hawaii.

Rachael-Ostovich-02

Vào tháng 4/2016, Ostovich kết hôn với Arnold Berdon – một võ sĩ MMA. Cặp vợ chồng Arnold Berdon và Rachael Ostovich bắt đầu nổi tiếng trong làng UFC, bởi cả hai đều là những võ sĩ đình đám.

Rachael-Ostovich-03

Rachael Ostovich được biết đến là một nữ võ sĩ có khuôn mặt khả ái và thân hình bốc lửa. Sự xuất hiện của cô ở hạng cân Flyweight nữ luôn thu hút nhiều khán giả.

Rachael-Ostovich-04

Cuộc sống của Ostovich bắt đầu gặp bế tắc khi cô bị chồng bạo hành nhiều lần. Vấn đề lên đến đỉnh điểm vào tháng 11/2018, Ostovich phải nhập viện do chấn thương xương ổ mắt. Cô phải chạy ra khỏi nhà, nhảy qua hàng rào để bỏ trốn, trong tình trạng không mặc quần áo.

Rachael-Ostovich-05

"Sau một đêm đi chơi cùng gia đình, hắn (Arnold Berdon) liên tục đấm vào đầu, mặt, xương sườn, khiến tôi ngã xuống đất. Tôi thở hổn hển và trốn thoát qua ban công. Tôi ho ra máu vì bị ném lên xuống nhiều lần trên mặt đất”, trích trong báo cáo của Rachael Ostovich.

Rachael-Ostovich-06

Tháng 5/2019, Arnold Berdon bị kết án bốn năm tù vì tội bạo lực gia đình đối với Rachael Ostovich. Nữ võ sĩ sau đó đệ đơn ly hôn và được chấp thuận, quyền nuôi con thuộc về Ostovich.

Rachael-Ostovich-07

Vì chấn thương sau vụ hành hung, trận đấu giữa Ostovich với Paige VanZant hồi tháng 1/2019 không thể tổ chức. Tính đến hiện tại, võ sĩ người Mỹ có 4 trận thắng trong số 9 trận thượng đài.

Rachael-Ostovich-08

Rachael Ostovich là một điểm sáng tại UFC, cô khiến cho hạng cân Flyweight nữ trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng những tổn thương từ bạo lực gia đình là một thiệt thòi rất lớn đối với một người phụ nữ như Ostovich.

* Ảnh: Instagram.

Nguồn: Zing.vn
Tuệ An | 17:55 10/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục