Federer năm thứ 14 liên tiếp "vô đối" trong "cuộc chiến tình yêu"

13:19 Thứ sáu 11/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên Roger Federer dù không còn ở thời đỉnh cao nhưng vẫn chiếm trọn tình yêu thương của người hâm mộ.

a2

 Federer năm thứ 14 liên tiếp được yêu thích nhất làng banh nỉ. Ảnh: Internet.

Roger Federer dù đã phải sớm nói lời chia tay mùa giải năm nay để điều trị chấn thương đầu gối  và chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2017, nhưng anh vẫn nhận được niềm an ủi không nhỏ tại Lễ trao giải cuối mùa của ATP.

Theo đó, “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ vinh dự nhận giải thưởng “Tinh thần thể thao Stefan Edberg”. Phần thưởng phần nhiều mang ý nghĩa tinh thần, nhằm tôn vinh những tay vợt có tinh thần thi đấu cao thượng. Đây là năm thứ 12 Federer nhận giải thưởng mang tên huyền thoại Thụy Điển Stefan Edberg (6 lần liên tiếp trở lại đây, anh đoạt giải này).

Tuy nhiên đáng giá hơn cả vẫn là giải “Tay vợt được các CĐV yêu thích nhất” do chính các CĐV trên khắp thế giới bầu chọn. Lần thứ 14 liên tục FedEx nhận giải thưởng thể hiện việc anh chiếm trọn tình cảm của các fan. Có thể nói dù đã 35 tuổi và qua thời đỉnh cao đã khá lâu, nhưng cái tên Federer vẫn luôn ẩn chứa một sức hút mãnh liệt. Nói không ngoa dù Federer có rớt hạng nhưng từng nào anh còn thi đấu, sẽ không tay vợt nào khác có thể vượt qua anh ở hạng mục này.

Trong khi đó giải “Sự trở lại của năm” được trao cho tay vợt người Argentina - Juan Martin Del Potro. "Tòa tháp Tandil" đã có sự trở lại ấn tượng sau chấn thương, chiến tích lớn nhất là đánh bại Novak Djokovic và sau đó giành tấm HCB ở Olympic Rio. Trong khi giải “Tay vợt của năm” vẫn chưa được trao. Hai tay vợt đang tranh chấp quyết liệt danh hiệu cao quý này là Novak Djokovic và Andy Murray.

Chiêm ngưỡng những cú đánh ảo diệu nhất của Federer:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:20 11/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục