Federer: Nadal sẽ lên ngôi số 1 thế giới, nếu...

20:11 Thứ năm 15/06/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer đánh giá rất cao những kỳ tích mà Rafael Nadal làm được ở tuổi 31.

federer-nadal-australian-open-2017-final-trophy-rival

 Federer khâm phục màn trở lại ấn tượng của Nadal. Ảnh: Internet.

Như đã biết, trong thời gian Federer nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng, Rafa Nadal đã cho thấy phong độ khủng khiếp khi vô địch 4/5 giải đấu đất nện mà anh tham dự là Monte Carlo, Barcelona, Madrid Masters và Roland Garros.

Federer ngồi ngoài sân nhưng tất nhiên anh luôn dõi theo những chuyển động đáng chú ý từ người đồng nghiệp Tây Ban Nha. Mới đây "tàu tốc hành" lên tiếng ca ngợi "Vua đất nện" như sau.

"Tất nhiên, Rafa đang có vị trí tốt để kết thúc với vị trí số một thế giới. Với cậu ấy, vấn đề chỉ nằm ở việc tránh khỏi các chấn thương. Với tôi, vấn đề nằm ở việc lấy lại cảm giác chiến thắng, giống như khi tôi rời khỏi sân đấu tại Miami", Federer cho biết.

Năm ngoái, Federer phải nghỉ thi đấu hơn sáu tháng vì chấn thương đầu gối. Nhưng khi trở lại vào đầu năm nay, cựu số một thế giới vô địch ba giải đấu trên sân cứng lớn nhất tại Australian Open, Indian Wells và Miami. 

Vừa qua Federer có màn trở lại không thành công ở Stuttgart Open khi bất ngờ để thua ngược Tommy Haas (Đức). Dự kiến Federer sẽ tiếp tục tham dự một giải đấu khác ở Đức là Halle Open trước khi đến với Wimbledon.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:10 15/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục