Federer không quan tâm đến "cuộc chiến vương quyền" với Nadal

02:05 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong khi nhiều tay vợt đang bước vào cuộc chiến nước rút trong giai đoạn cuối mùa, thì Federer vẫn chưa có bất kỳ một dự định cụ thể nào.

federer

 Federer đang đứng sau Nadal trên bảng xếp hạng ATP. Ảnh: Internet.

Trong năm nay Federer đã tham dự 9 giải đấu. "Tàu tốc hành” đã giành tới 5 chức vô địch, trong đó có 2 Grand Slam ở Australian Open và Wimbledon, cú đúp danh hiệu Sunshine Double (Indian Wells và Miami Masters) và 1 ATP 500 ở Halle.

“Thượng Hải Masters sẽ khởi tranh 1-2 tuần nữa. Đó là một giải đấu rất quan trọng, bên cạnh còn có các giải ở Basel, Paris và còn cả ATP Finals tại London”, Federer cho biết.

Sau giải Thượng Hải khoảng 1 tuần, giải Swiss Indoors ở quê hương Basel của Roger Federer sẽ khởi tranh. Hồi tháng 2 đầu năm nay, “Tàu tốc hành” đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm với giải đấu này, và đó cũng là lý do Roger sẽ ưu tiên giải ATP 500 này.

Về ngôi số 1 thế giới, Federer cho biết, đó không phải là mục tiêu của mình, bởi hiện tại Rafael Nadal đã hơn anh tới gần 2.000 điểm trên BXH ATP. “Tôi không quan tâm đến điều đó nữa, mà chỉ ra sân thi đấu khi cơ thể tôi cho phép".

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:05 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục