Federer hẹn Nadal ở trận chung kết lịch sử tại Paris

05:00 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnHai hạt giống hàng đầu của Paris Masters hứa hẹn sẽ mang đến một trận chung kết vô cùng đặc biệt.

federer-nadal-australian-open-social-reaction-2017-final

 Federer và Nadal chưa bao giờ gặp nhau tại Paris. Ảnh: Internet.

Tiếp sau Basel Open, làng quần vợt sẽ sôi động trở lại với giải Masters 1000 cuối cùng trong năm diễn ra tại Paris. Ở giải này Nadal là hạt giống số 1, còn Federer là hạt giống số 2.

Có một điều đặc biệt là trong tổng số 38 lần gặp nhau, Federer chưa bao giờ đụng Nadal tại Paris. Nếu chơi đúng phong độ, khả năng hai huyền thoại banh nỉ giáp mặt ở trận cuối cùng hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ đầu tiên của Nadal tại vòng 2 giải Paris là người thắng cặp đấu giữa Mischa Zverev (Đức) và Chung Hyeon (Hàn Quốc). Ở vòng 3 nhiều khả năng Rafa sẽ chạm trán đồng hương Albert Ramos (hạt giống 15) và tại tứ kết có thể là Sam Querrey hoặc Pablo Busta, để mơ về cuộc đụng độ với Federer tại chung kết, Nadal cần vượt qua "Thần đồng" Zverev hoặc Del Potro tại bán kết.

Trong khi đó Federer sẽ gặp người thắng cặp Pierre Herbert (Pháp) hoặc Feliciano Lopez (TBN) ở trận đầu tiên, tiếp đó có thể đụng độ Jack Sock (Mỹ, hạt giống 16) trước khi đối đầu tay vợt tài năng người Áo - Thiem tại tứ kết. Để tiến vào trận chung kết Federer sẽ gặp "vật cản" tiềm năng mang tên Cilic tại bán kết.

Được biết trong năm nay Federer và Nadal đã chạm trán 4 lần và chiến thắng đều nghiêng về Federer. Tại giải đấu gần nhất ở Thượng Hải Masters, Federer thắng thuyết phục Nadal 2-0 để giành chức vô địch.

Đức Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:00 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục