Federer: Đừng xem giải Ngoại hạng là giải đấu giao hữu

19:40 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ là một sai lầm nếu xem giải quần vợt Ngoại hạng (International Premier Tennis League 2015) là giải đấu giao hữu, theo Roger Federer.

“Đó là giải giao hữu sao? Có nên gọi như thế không khi có đến 15 ngàn con người trả tiền để xem chúng tôi thi đấu. Câu hỏi là đám đông là ai và nó còn tùy thuộc vào những gì mà bạn chứng kiến...

...Với tôi, đây là một sự kiện quần vợt nghiêm túc với một diện mạo thú vị. Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần rất tuyệt vời và sự công tâm. Về cá nhân, tôi yêu giải đấu này, gọi nó là giải giao hữu hay không, đó chỉ là một khái niệm." Federer khẳng định trên Usatoday.

Federer thua Nadal ở trận đấu mới nhất tại IPTL. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu mới nhất của mình Federer vừa thua đại kình địch Nadal với tỉ số 6-5. Trước mùa giải 2016, "tàu tốc hành" đã quyết định chia tay ông thầy có duyên Stefan Erberg để gắn bó với đàn anh đã giải nghệ Ivan Ljubičić. Quyết định rời xa ông thầy người Thuỵ Điển của Federer để lại nhiều tiếc nuối bởi trong hai năm hợp tác Erberg đã đưa FedEx vào đến 3 trận chung kết Grand Slam và 9 trận chung kết Masters 1000.

“Đây là lần đầu tiên tôi có ai đó trong đội huấn luyện vốn là người đã từng thi đấu với cùng những đối thủ mà tôi đối mặt. Nên nhớ, những HLV trước đó của tôi đều ở một thế hệ khác. Tôi rất hứng thú chào đón mối quan hệ mới này”. Federer bật mí.

G.B | 19:23 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục