Federer: “Djokovic là số 1 thế giới đích thực”

12:31 Thứ hai 05/11/2012

 Federer ngợi ca Djokovic và tin chắc tay vợt Serbia sẽ kết thúc năm 2012 với vị trí số 1 thế giới của ATP. Hôm nay ATP sẽ công bố BXH mới nhất và Djokovic trở lại ngôi số 1 thế giới sau gần 4 tháng để nó rơi vào tay Federer.

Hôm nay Novak Djokovic chính thức trở lại ngôi số 1 thế giới

“Chúng ta đã biết ai là số 1 thế giới đích thực. Đó là chỗ của Novak và tôi không nghĩ là cần phải bàn cãi gì về chuyện này. Không phải ngẫu nhiên mà bạn trở thành số 1 thế giới. BXH phản ánh thành tích thi đấu của bạn trong cả một năm. Trong hai tháng tới khi Australian Open 2013 khởi tranh, thứ tự xếp hạng có thể thay đổi nhưng lúc này thì mọi chuyện đã quá rõ ràng”.

Năm nay Djokovic không còn chiến thắng như chẻ tre giống như 9 tháng đầu năm 2011.  Anh tỏ ra mệt mỏi trong lúc Nadal và Murray lại chơi cực kỳ hưng phấn. Sau khi VĐ Thượng Hải Masters, tay vợt Serbia đã để thua Sam Querrey và bị loại sớm tại Paris Masters.

Nhưng Nole bảo anh chắc chắn sẽ cố gắng chơi thật tốt để gặt hái thành công ở ATP World Tour Finals vì đây là giải đấu quan trọng. “Một mùa giải kéo dào khiến bạn khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng ATP World Tour Finals là giải đấu quan trọng và rõ ràng là tôi muốn chơi tốt. Tôi tin là mình sẽ tìm được sức mạnh để chơi với phong độ cao nhất. Chúng ta hãy chờ xem như thế đã đủ để thành công hay chưa”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục