Federer chưa hết bàng hoàng vì bại trận quá sớm

08:11 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer chưa thể nguôi ngoai sau cú sốc để thua Albert Ramos-Vinolas tại vòng hai Thượng Hải Masters.

Federer bất ngờ rời cuộc chơi quá sớm. Ảnh: Internet.

"Tôi đã có những cơ hội trong trận đấu nhưng lại không tận dụng được. Tôi và toàn đội sẽ phải xem xét lại vấn đề này. Kết quả của ngày hôm nay có thể xảy ra bất cứ thời điểm nào trong mùa giải. Thật không may nó lại diễn ra ở Thượng Hải, nơi tôi đang là đương kim vô địch. Albert đã có trận đấu tốt và có những pha tấn công rất hiệu quả." Federer thất vọng nói.

Trước đó tối 13/10, Federer được đánh giá cao hơn nhiều Ramos ở trận ra quân nhưng bất ngờ thất bại với tỉ số 2-1 (7-6, 2-6, 6-3). Trận thua khiến "Tàu tốc hành" trở thành cựu vô địch, đồng thời đánh mất cơ  hội đòi lại vị trí số hai từ Andy Murray.

"Tôi không hề chủ quan, bởi tôi biết rõ Albert. Anh ấy là một tay vợt giỏi. Tôi nhận thức được rằng Alberts có thể gây khó khăn thậm chí đánh bại tôi và nó đã thành hiện thực." Tay vợt số hai thế giới nói thêm.

Với Ramos, anh là tay vợt có thứ hạng thấp nhất (70) từng đánh bại Federer kể từ tháng 7 năm 2013 khi Federico Delbonis (114) hạ gục huyền thoại Thụy Sĩ ở bán kết giải Hamburg.

Nam Anh | 08:00 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục