Fan quây kín Ramires trên sân Gò Đậu

20:34 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngay sau khi bước xuống xe ở buổi tập đầu tiên của Jiangsu Suing trên sân Gò Đậu, tiền vệ Ramires bị các fan quây kín để xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm.

Ngay sau khi bước xuống xe để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu – Bình Dương, tiền vệ Ramires được các fan quây kín để xin chữ ký chụp hình lưu niệm. Ảnh: Đình Viên.
Đáp lại tình cảm của fan Việt Nam, tiền vệ từng khoác áo Chelsea, Benfica dừng lại khá lâu để ký tặng làm hài lòng người hâm mộ có mặt tại sân Gò Đậu – Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Cũng giống như các học trò HLV Dan Petrescu bên phía Jiangsu Suing tỏ ra khá thân thiện với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, vừa bước xuống xe ông đã có cái bắt tay thiện cảm với fan nhí chào đón đội bóng. Ảnh: Đình Viên.
Trong khi đó, tiền đạo Jo, cầu thủ từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng mạnh trên thế giới và giải ngoại hạng Anh như Man City, Everton hay Galatasaray lại gây sự chú ý bằng phong cách thời thượng cùng tai nghe nhạc đời mới. Ảnh: Đình Viên.
Được biết, tiền vệ Ramires trước khi chuyển sang CLB Jiangsu Suing – Trung Quốc từng có thành tích khá ấn tượng khi khoác áo CLB Chelsea, Benfica. Tiền vệ này gia nhập Jiangsu Suing với giá 25 triệu bảng Anh. Ảnh: Đình Viên.
Các fan Chelsea ở Việt Nam vẫn chưa quên được hình ảnh của Ramires trong màu áo The Blues. Vậy nên, ngay sau khi bước xuống xe vào sân tập cựu tiền vệ Chelsea bị fan quây kín. Ảnh: Đình Viên.
Theo nguồn tin riêng thì việc Ramires rời Chelsea là do anh không thể cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ. Việc đến Jiangsu Suing cơ hội để anh thể hiện bản thân nhiều hơn. Ảnh: Đình Viên.
Không chỉ bên ngoài sân Gò Đậu, ngay sau khi bước vào trong cũng rất nhiều fan Chelsea theo chân ngôi sao này để xin chữ ký. Ảnh: Đình Viên.
Chủ nhiệm fan Chelsea tại Việt Nam – ông Hoàng Dương cũng đã có mặt trên sân Gò Đậu để ghi lại khoảnh khắc đẹp với chàng tiền vệ Ramires. Ảnh: Đình Viên.
Buổi tập đầu tiên của Jiangsu Suing trên sân Gò Đậu diễn ra khá thoải mái. Ban đầu ban huấn luyện có ý định tập kín, nhưng để không làm khó truyền thông đội bóng này quyết định mở cửa tự do. Ảnh: Đình Viên.
Tiền vệ Alex Teixeira (hình xăm) là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình Jiangsu Suing với mức giá chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro. Chân sút này từng thi đấu cho Shakhtar Donetsk, anh từng được CLB nổi tiếng của giải ngoại hạng Anh là Liverpool theo đuổi trong kì CNMĐ 2016. Ảnh: Đình Viên.
Khoảng hơn 20 NHM của Chelsea đã chạy xe từ Sài Gòn xuống sân Gò Đậu – Bình Dương để được tận mắt chứng kiến tiền vệ một thời khoác áo The Blues. Ảnh: Đình Viên.
Vì an ninh sân vận động Gò Đậu đã giám sát chặt chẽ, nên phải rất vất vả fan nữ này mới có thể xin được chữ ký của tiền vệ Ramries trong buổi tập chiều ngày 22/2. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:11 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục