F1: Vettel – Raikkonen cam kết hòa bình tại Ferrari

07:23 Thứ năm 20/11/2014

2 tay lái khẳng định sẽ sống chung hòa bình trong tương lai.

Sebastian Vettel đã sẵn sàng cho cuộc sống mới tại Ferrari từ mùa giải sau. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là mối quan hệ của anh với người đồng đội trong tương lai bởi trước đó, Vettel đã từng có nhiều khúc mắc với Mark Webber tại Red Bull.

Trước câu hỏi về khả năng hòa hợp với người đồng đội ở Ferrari, nhiều khả năng là Kimi Raikkonen, Vettel khẳng định họ có mối quan hệ tốt và sẽ không gặp phải vấn đề gì để sống chung hòa bình trong cùng một đội đua. Anh cho biết: “Tôi thích mình khá hòa hợp với Kimi. Anh ấy là một người thẳng tính và luôn đề cập trực diện vào mọi vấn đề. Tôi tin chắc sẽ chẳng có vấn đề gì trong tương lai.”

Vettel và Raikkonen khá thân thiết

Với biệt danh “Người tuyết”, Raikkonen được biết đến như một tay đua có cá tính mạnh mẽ và khá lạnh lùng trong các mối quan hệ ở làng đua xe. Tuy nhiên tay lái người Phần Lan đã từng tiết lộ rằng anh khá thân với Vettel và hai người thường xuyên gặp gỡ trò chuyện cũng như chơi cầu lông.

Bản thân Raikkonen cũng tự tin sẽ tiếp tục thi đấu cho Ferrari trong mùa giải tới: “Nếu không thể chiến thắng, đó là một mùa giải đáng quên nhưng ít nhất chúng tôi cũng học được nhiều điều cho năm tới.” Thậm chí, tay đua này còn hy vọng có thể kéo dài bản hợp đồng với đội đua Italia thêm 1 năm nữa: “Nếu thi đấu tốt mùa tới, tại sao tôi không thể khoác áo Ferrari vào năm 2016 nhỉ.”

Hiện F1 2014 chỉ còn 1 chặng cuối cùng tại Abu Dhabi và Ferrari đang có những bước chuẩn bị gấp rút cho mùa giải sau. Tuy nhiên ý định để Vettel đua thử nghiệm sau chặng Abu Dhabi đã vấp phải sự ngăn cản của Red Bull. Ferrari muốn thu những thông số khi Vettel đi trên chiếc xe của Raikkonen và Alonso nhưng tay lái người Đức sẽ chỉ được phép tự do 5 ngày sau khi mùa giải kết thúc.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục