Eriksen trở lại tuyển Đan Mạch

21:43 Thứ ba 15/03/2022

Christian Eriksen lần đầu trở lại đội tuyển kể từ sự cố bị ngừng tim ở trận Đan Mạch đấu Phần Lan tại Euro 2020.

"Chúng tôi không phải chờ đợi hay băn khoăn về Eriksen. Cậu ấy có tên trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Kasper Hjulmand gọi lên tuyển đợt này", Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch thông báo.

Tuyển Đan Mạch chơi 2 trận giao hữu với Hà Lan (ngày 27/3) và Serbia (29/3). Trong đó, trận Đan Mạch gặp Serbia diễn ra trên sân Parken, nơi Eriksen từng bị ngừng tim khi đối đầu Phần Lan tại Euro 2020.

 - Bóng Đá

Eriksen dần tìm lại phong độ ở Brentford.

Kể từ ngày 26/2, Eriksen chơi 3 trận ở Premier League. Anh trở lại sân cỏ trong trận Brentford thua Newcastle 0-2. Sau đó, Eriksen đá chính 2 trận liên tiếp trước Norwich và Burnley.

Cựu sao Inter đóng góp một kiến tạo trong trận Brentford thắng Burnley 2-0. Lúc này, Eriksen gần như lấy lại thể lực. Cảm hứng chơi bóng của cựu thủ quân tuyển Đan Mạch cũng dần ở trạng thái tốt nhất.

Eriksen đã sống dậy từ cõi chết nhờ màn sơ cứu kịp thời của bác sĩ trên sân Parken. Khi đó, Eriksen bị ngừng tim, và bác sĩ đã can thiệp để mang hơi thở trở lại cho tiền vệ này.

Tiền vệ sinh năm 1992 trở lại tập luyện sau Euro 2020 khoảng 2 tháng với máy khử rung tim trong cơ thể. Theo luật Italy, các VĐV thi đấu tại nước này không được dùng máy khử rung tim. Do đó, Eriksen và Inter Milan đồng ý cùng chấm dứt hợp đồng để cả 2 được tự do.

Eriksen được Tottenham và Brentford liên hệ. Nhưng anh chọn Brentford vì ở đó có HLV đồng hương Thomas Frank.

Viết Tuệ - Zing.vn | 21:11 15/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục