Elanga tỏa sáng, Paul Scholes nói thẳng sự thật cay đắng

15:28 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnTrong khi đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã phủ nhận cơ hội giành chức vô địch Champions League mùa này của Manchester United.

 

Rangnick nói về Elanga 

United vừa làm khách đến sân của Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội vào đêm qua. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Tại C1 năm nay, bộ đôi Premier League là Manchester City và Liverpool là những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch, Bayern Munich và Paris Saint-Germain cũng có mặt trong danh sách này. Ferdinand tin rằng câu lạc bộ cũ của mình không có cơ hội chen chân vào nhóm trên.

Cựu trung vệ nói trên BT Sport: "Không, tôi không biết, nếu phải thành thật. Họ không ở gần chức vô địch, đúng đó là một giải đấu loại trực tiếp, nhưng tôi thấy 3 hoặc 4, có thể là 5 đội đang đứng trên Man United."

 - Bóng Đá

 Elanga đang trở thành niềm hy vọng của M.U.

Paul Scholes, đồng đội cũ của Ferdinand, nói thêm rằng trong khi Quỷ đỏ tự hào với những cầu thủ trẻ tài năng như Marcus Rashford và Anthony Elanga - những người đã gỡ hòa cho United tại Wanda Metropolitano - thì thực tế họ chưa phải những cầu thủ mà đội bóng có thể dựa vào.

"Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới và cần phải giành được những danh hiệu. Họ tiêu rất nhiều tiền từ năm này qua năm khác nhưng họ không thu được gì. Chúng ta nghĩ rằng năm nay sẽ có một chút khác biệt với những cầu thủ trẻ này. Nhưng những cầu thủ trẻ mà mọi người đều nghĩ là những cầu thủ tuyệt vời này… thì thực ra họ vẫn chưa phải như thế."

"Họ không phải là những cầu thủ xuất sắc cho đến khi họ giành được thứ gì đó. Chúng ta luôn nói về khả năng họ sẽ làm được, nhưng họ vẫn chưa làm được và họ vẫn phải chứng minh điều đó."

Thanh Vũ | 14:30 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục