Dù thua đậm, HLV Ottmar Hitzfeld vẫn hài lòng về các học trò

06:34 Thứ bảy 21/06/2014

Tuyển Pháp đã có một trận đấu bùng nổ, vùi dập người láng giềng Thụy Sĩ với tỷ số 5-2 để tiến gần vòng 2, nhưng HLV Deschamps chưa vội nghĩ đến điều đó.

Trước người láng giềng Thuỵ Sĩ, tuyển Pháp đã có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 5-2 để tiến gần hơn vào vòng 1/16 nhằm giũ sạch những ký ức buồn 4 năm trước.

Thắng đậm Thụy Sĩ, nhưng HLV Deschamps vẫn rất thận trọng - Ảnh: Reuters

Lần lượt Giroud, Matuidi, Benzema, Valbuena và Sissoko đã ghi bàn trong trận đấu tuyển Pháp hoàn toàn lấn át đối thủ, trước khi họ để Thuỵ Sĩ ghi 2 bàn danh dự do công Dzemaili và Xhaka vào cuối trận.

HLV Didier Deschamps rõ ràng không có lý do gì để không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Ông phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình: “Đây là một trận đấu rất tốt. Hôm nay chúng tôi đã chơi rất hợp lý.

5 bàn thắng vào lưới đội bóng mạnh như Thuỵ Sĩ, chúng tôi đã có 6 điểm, thật lý tưởng.

Pháp nằm chung bảng với những đối thủ mạnh. Chúng tôi chuẩn bị tốt nhưng sẽ còn trận đấu với Ecuador.

Sau đấy, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu ở vòng tới”.


HLV Ottmar Hitzfeld hài lòng khi các học trò không đầu hàng sớm - Ảnh: Reuters

Pha lập công của Giroud là bàn thắng thứ 100 cho Pháp tại World Cup, đưa họ gia nhập câu lạc bộ 100 bàn thắng vốn đã có sẵn Brazil, Đức, Ý và Argentina.

Về phần mình, HLV Ottmar Hitzfeld chấp nhận thất bại nặng nề trước Pháp, nơi các học trò của ông đã có được 2 bàn thắng để gỡ gạc lại phần nào mặt mũi trong trận đấu họ sớm mất trung vệ trụ cột Von Bergen vì chấn thương ngay ở phút thứ .

Ông chia sẻ: “Tuyển Pháp đã có một trận đấu bùng nổ. Điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết lại với nhua và không đổ lỗi cho bất kỳ ai hoặc để thất bại làm gục ngã.

Đấy là lý do tôi rất xem trọng phản ứng mạnh mẽ của đội bóng trong hiệp 2. Với 2 bàn thắng ghi được, chúng tôi vẫn còn hy vọng có thể lọt vào vòng tới”.
Tiểu Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục