ĐT Ý khủng hoảng, mất thêm trụ cột trước EURO

17:04 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm EURO khởi tranh, ĐT Ý liên tục mất trụ cột. Mới nhất, một cái tên vừa bị rút khỏi danh sách.

Dưới thời Roberto Mancini, ĐT Ý thi đấu rất xuất sắc. Hiện tại, Azzurri đang thiết lập chuỗi 27 trận bất bại, một kỷ lục ấn tượng. So với các ông lớn khác, đội tuyển màu áo thiên thanh không được đánh giá quá cao, nhưng giới mộ điệu tin tưởng khả năng làm nên bất ngờ của thầy trò Mancini.

Song, trước thềm EURO 2020 khởi tranh, ĐT Ý bất ngờ nhận cú sốc về mặt lực lượng. Câu chuyện Marco Verratti chưa bình phục chấn thương nhưng được gọi là điều NHM đều rõ. Người thay thế Verratti thi đấu ở trận giao hữu gần nhất là Manuel Locatelli thuộc biên chế Sassuolo. Locatelli chơi rất xuất sắc ở khu trung tuyến. Và nếu Verratti tiếp tục dưỡng thương, cựu cầu thủ AC Milan gần như giành 1 suất ở hàng tiền vệ.

ĐT Italia khủng hoảng, mất thêm trụ cột trước EURO - Bóng Đá

Lorenzo Pellegrini vừa gặp chấn thương.

Tuy nhiên, khu trung tuyến của ĐT Ý vẫn mất người. Mới đây, LĐBĐ Ý (FIGC) vừa chính thức xác nhận họ sẽ rút tên Lorenzo Pellegrini khỏi danh sách 26 cầu thủ. Lý do là vì cầu thủ này vừa gặp chấn thương vào ngày hôm qua. Yêu cầu ấy đã được đưa lên UEFA. Gương mặt thế chỗ Pellegrini nhiều khả năng là Gaetano Castrovilli thuộc biên chế Fiorentina. 

Đây rõ ràng là hung tin dành cho Azzurri. Chưa đá EURO nhưng hàng tiền vệ của họ liên tục “rơi rụng”. Mancini chắc hẳn đang nghĩ cách tìm người phù hợp tiếp theo để đặt vào hệ thống đang hoạt động rất trơn tru của mình.

Video Locatelli ghi bàn trước Juventus:

 
Lữ Phong | 16:34 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục