Drama HAGL và VPF đến hồi kết; Công Phượng tỏa sáng tại Nhật Bản

17:33 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnCLB HAGL sẽ tham dự V-League 2023 sau thỏa thuận đạt được với Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về tài trợ.

Drama HAGL và VPF đến hồi kết

Trong công văn mới nhất mà HAGL gửi đến Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đội bóng Phố Núi đã có đề xuất "lách luật" nhằm tham dự V-League 2023. Theo đó, CLB của bầu Đức muốn VPF chấp thuận được quảng bá hình ảnh cho nhà tài trợ mới trên tất cả các phương diện nhưng bỏ đi cụm từ "nước tăng lực".

Vụ HAGL và VPF đến hồi kết; Công Phượng tỏa sáng tại Nhật Bản - Bóng Đá

HAGL chính thức dự V-League 2023. Ảnh: HAGL.

Đáp lại, VPF đồng ý với phương án này của HAGL. Như vậy, mâu thuẫn về tài trợ đã phần nào được giải quyết. Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang sẽ chính thức bước vào vòng 1 V-League 2023 bằng cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày 04/02.

Công Phượng tỏa sáng tại Nhật Bản 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang để lại những ấn tượng tốt trong chuyến xuất ngoại khoác áo CLB Yokohama FC tại Nhật Bản. Trong trận giao hữu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1995 đã có một pha kiến tạo giúp đồng đội lập công trong chiến thắng trước Honda Lock.

Vụ HAGL và VPF đến hồi kết; Công Phượng tỏa sáng tại Nhật Bản - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng đang thể hiện tốt trên đất Nhật Bản.

CP10 đang cho thấy sự hòa nhập nhanh cùng đội bóng mới. HLV của Yokohama FC - Shuhei Yomoda cũng đã dành những lời khen cho Công Phượng. Cánh cửa lần đầu tiên thi đấu tại J-League 1 của cựu cầu thủ CLB HAGL là rất rộng mở.

Saudi Arabia đăng cai Asian Cup 2027

Saudi Arabia sẽ là nước chủ nhà Asian Cup 2027 sau quyết định mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) được đưa ra tại Hội nghị AFC lần thứ 33 (Bahrain) hôm 01/12. Chủ tịch AFC - Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa vui mừng thông báo: "Chúng ta cùng chúc mừng LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) đã được chọn cho giải đấu Asian Cup 2027. Đây là lần đầu tiên Saudi Arabia có vinh dự này. Tôi hy vọng SAFF phối hợp cùng chính phủ tổ chức một giải đấu đáng nhớ".

Được biết, Saudi Arabia đã phải vượt qua Ấn Độ và Qatar để giành quyền đăng cai giải đấu được tổ chức vào 4 năm tới. ĐT Việt Nam cũng rất xem trọng Asian Cup. Thành tích tốt nhất của Những chiến binh Sao Vàng là giành quyền vào tứ kết năm 2008 và 2019.

U20 Việt Nam quyết giành vé dự U20 World Cup

U20 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tích cực tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á diễn ra vào tháng 3 tới. Đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thi đấu hết mình với hy vọng giành vé dự World Cup U20 thế giới.

Drama HAGL và VPF đến hồi kết; Công Phượng tỏa sáng tại Nhật Bản - Bóng Đá

U20 Việt Nam quyết tâm dự World Cup U20 thế giới.

Chia sẻ về điều này, thủ môn Hoàng Văn Bình cho biết: "Em và đồng đội sẽ cố gắng hết sức giành vé vào vòng chung kết U20 World Cup". Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Văn Trường cũng bày tỏ quyết tâm: "Đã vào đến vòng chung kết thì đội bóng nào cũng mạnh. U20 Việt Nam phải cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt. Chúng em sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực giành suất tham dự World Cup".

Thủ môn Việt kiều lần đầu chia sẻ về việc gia nhập Công An Hà Nội

Sau khi gia nhập Công An Hà Nội, thủ môn Patrick Lê Giang tỏ ra vui mừng: "Cảm ơn vì sự tiếp đón nồng hậu của các bạn khi chào đón tôi tới một đất nước xinh đẹp. Sở dĩ tôi lựa chọn Việt Nam vì tôi tin đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Bố tôi là một người gốc Việt và tôi mang hai dòng máu Việt - Slovak. Tôi rất háo hức khi sắp được thi đấu ở Việt Nam. Đó là một thử thách lớn trong sự nghiệp của tôi. Và đó là lý do tôi tới đây và tôi sẽ nỗ lực hết sức".

"Mục tiêu của tôi trong mùa bóng năm nay tất nhiên sẽ là cống hiến hết sức mình cho CLB CAHN và cả nền bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực cải thiện mình mỗi ngày để ngày hôm nay luôn làm tốt hơn ngày hôm qua", người gác đền sinh năm 1992 nói thêm.

Hữu Danh | 16:35 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục