Đồng Tâm Long An ngược dòng “quật ngã” B.Bình Dương

18:48 Chủ nhật 08/02/2015

Sớm bị B.Bình Dương vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3, song Đồng Tâm Long An đã thi đấu kiên cường và xuất sắc lội ngược dòng đánh bại nhà đương kim vô địch với kết quả 3-1 ở trận đấu tại vòng 7 V.League vừa kết thúc trên sân tân An.

B.Bình Dương để thua ngược trước ĐTLA

Phải thi đấu trên sân khách nhưng B.Bình Dương đã có sự khởi đầu như mơ. Phút thứ 3, Công Vinh kiến tạo cơ hội để Tăng Tuấn lập công, đưa đội bóng đất thủ vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Bàn thắng từ rất sớm của Tăng Tuấn giúp B.Bình Dương thi đấu với tâm lý thoải mái và thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà ĐTLA. Đáng tiếc là các chân sút của họ vẫn không thể đưa được bóng vào lưới của thủ môn Quốc Cường thêm lần nữa.

ĐTLA xuất sắc đánh bại B.Bình Dương.

Sang hiệp hai, ĐTLA vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp hai bàn ở các phút 53 và 57 do công của Tài Em và Chí Công để vượt lên dẫn trước nhà đương kim vô địch với tỷ số 2-1.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 71, Diabate lập công để ấn định chiến thắng 3-1 cho Đồng Tâm Long An.

SHB.Đà Nẵng bị QNK.Quảng Nam "cưa điểm"

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 7.

Trong trận đại chiến trên sân Chi Lăng, đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng đã nhập cuộc với thế trận lấn lướt so với các vị khách QNK.Quảng Nam. Kết quả là họ sớm có bàn khai thông bế tắc ở phút 11 do công của Nguyên Sa.

Sau bàn thua, QNK.Quảng Nam lập tức đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 25, đội khách đã có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha lập công của Patiyo.

Quãng thời gian còn lại, trận đấu diễn ra ở thế giằng co nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Than Quảng Ninh bất ngờ “quỵ ngã” trước Thanh Hóa

Ở trận đấu diễn ra trên sân Quảng Ninh, đội chủ nhà Than Quảng Ninh và Thanh Hóa đã trình diễn lối chơi đôi công khá đẹp mắt trong hiệp một nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ giải lao, Thanh Hóa đã thi đấu có phần lép vế so với đối thủ. Tuy nhiên, tới phút 66, đội bóng xứ Thanh bất ngờ có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Da Silva.

Mặc dù nỗ lực tràn lên tấn công trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, song Than Quảng Ninh vẫn không thể lật ngược được thế cơ và đành chấp nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Kết quả các trận đấu tại vòng 7 V.League diễn ra chiều nay:

Than Quảng Ninh 0-1 Thanh Hoá
Da Silva 66’
ĐTLA 3-1 B.Bình Dương
Tài Em 53’, Chí Công 57’, Diabate 71’ - Tăng Tuấn 3’
SHB.Đà Nẵng 1-1 QNK.Quảng Nam
Nguyên Sa 11’ - Patiyo 25’

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục