Đội tuyển Anh nên học lối chơi của Liverpool trước Uruguay

15:15 Thứ năm 19/06/2014

Đêm nay ĐT Anh sẽ có trận đấu quan trọng với Uruguay. Sau khi để thua ở lượt trận đấu đầu tiên, đây là trận đấu mang tính quyết định với cả “Tam sư” và Uruguay.

Trước trận đấu quan trọng, ĐT Anh có thể học hỏi lối chơi tấn công của Liverpool mà HLV Brendan Rodgers đã thành công ở mùa giải vừa qua (4-4-2). Điều đó sẽ thấy Steven Gerrard ở phía trước hàng phòng ngự và Jordan Henderson đẩy lên phía trước và Raheem Sterling bên phải.


Alex Oxlade-Chamberlain có thể được sử dụng ở cánh trái để giúp ĐT Anh thêm tốc độ, với Wayne Rooney thi đấu ở vị trí số 10 cùng với Daniel Sturridge tạo nên cặp tiền đạo nguy hiểm để thay nhau gây áp lực về phía khung thành của Uruguay. Nếu Rooney không thể ghi bàn trong hiệp 1, tiền đạo đang khoác áo Man United có thể sẽ được thay thế bằng Ross Barkley trong hiệp hai.

Rooney sẽ không phải nói lời xin lỗi nếu tiếp tục thi đấu tệ hại. Đây là vị trí sở trường của tiền đạo đang khoác áo Man United, nó là một cơ hội lớn để Rooney cho thấy ảnh hưởng của mình.

ĐT Anh hoàn toàn có thể vượt qua Uruguay. Trung vệ của họ là dễ bị tổn thương trong khi hậu vệ phải Maxi Pereira bị treo giò. Đây là cơ hội tốt để ĐT Anh có thể chơi tấn công trước đối thủ của mình để giành trọn 3 điểm.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục