Đội trưởng Quang Thanh hứa cả đội sẽ “cháy” hết mình

14:27 Thứ ba 05/06/2012

Cảm ơn những tình cảm, lời căn dặn của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, đội trưởng Quang Thanh nói rằng cả đội sẽ đoàn kết, thi đấu quyết tâm trong 2 trận giao hữu với ĐT Trung Quốc, Hongkong (TQ).

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đến thăm và động viên ĐTVN. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Sáng ngày 5/6, tại buổi tập đầu tiên của ĐTVN, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã đến thăm vào động viên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Tại đây, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của các các cầu thủ và BHL.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nói: “Các cầu thủ vừa trải qua những trận đấu căng thẳng tại V-League, sự mệt mỏi là điều khó tránh khỏi. Nhưng trước sự háo hức, và tinh thần hăng say tập luyện là điều đáng ghi nhận. Qũy thời gian chuẩn bị cho 2 trận giao hữu không nhiều, vì thế các cầu thủ phải tập trung tư tưởng, đoàn kết và quyết tâm đạt được những kết quả tốt trong các trận giao hữu gặp ĐT Trung Quốc, Hongkong (TQ)”.

Đáp lại lời căn dặn của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, đội trưởng Quang Thanh cho biết: “Thay mặt cả đội, tôi xin hứa sẽ cùng các cầu thủ thi đấu hết mình, bằng tất cả khả năng của mình để đáp lại sự quan tâm của VFF và đặc biệt là NHM nước nhà”.

Sau buổi tập sáng, chiều nay cả đội vẫn tập luyện bình thường, trước khi có 1 đêm nghỉ ngơi và sáng ngày 6/6, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lên đường sang Vũ Hán (Trung Quốc) để chuẩn bị cho các trận giao hữu.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ hỏi thăm HLV Phan Thanh Hùng về tình hình ĐTVN.
Công Vinh cho biết mình đang có thể lực tốt, sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới trong màu áo ĐTVN.
Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm cùng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.
Khang Việt -ảnh; Đức Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục