Đội trưởng Nhật Bản khóc đỏ mắt sau thất bại nghiệt ngã

06:43 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Maya Yoshida đã không thể cầm được những giọt nước mắt sau khi chứng kiến đội nhà thua cuộc ở loạt luân lưu trước Croatia.

 

Đêm qua, Nhật Bản đã có một trận đấu quật cường trước Croatia. Họ thậm chí là người đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Daizen Maeda ở cuối hiệp một. 

Đội trưởng Nhật Bản khóc đỏ mắt sau thất bại nghiệt ngã - Bóng Đá

 Yoshida đã khóc trong cuộc phỏng vấn sau trận.

Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng á quân World Cup giúp Croatia sớm có được bàn gỡ do công của Ivan Perisic. 

Hòa 1-1 sau 90 thi đấu chính thức và cả hai hiệp phụ, đôi bên phải cần đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Tại đây, Croatia là đội bản lĩnh hơn khi hoàn thành 3 trong tổng số 4 lượt sút. Trong khi đó, Nhật Bản có đến 3 lần sút hỏng. 

Đội trưởng Nhật Bản, Maya Yoshida đã không cầm được những giọt nước mắt trong cuộc phỏng vấn sau trận. Anh cho biết: "Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể."

"Đối thủ là một đội bóng cừ khôi. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần và giữ phong độ tuyệt vời trong suốt giải đấu. Chúng tôi đã đánh bại Đức, Tây Ban Nha và chơi đến hiệp phụ trước những đội mới vào chung kết ở kỳ World Cup trước. Tôi rất tự hào về đội của mình, về các đồng đội."

"Với những khán giả có mặt trên sân, đang xem trên TV hay ở khắp nơi trên thế giới... Tôi xin cảm ơn tất cả," Yoshida nói, trước khi thừa nhận thất bại này thực sự "thật khó chấp nhận".

Sau chiến thắng trước Nhật Bản, Croatia sẽ tiếp tục phải trèo qua một ngọn nữa núi mang tên Brazil ở vòng Tứ kết. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:45 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục